highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านหลังน้อยแบบเรียบง่าย จบงานที่งบ 200,000 กว่าบาท


บ้านหลังน้อยแบบเรียบง่าย จบงานที่งบ 200,000 กว่าบาท


ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่ได้หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 





บ้านหลังนี้ โดยผู้ก่อสร้างตั้งใจสร้างไว้ให้พ่อกับแม่ได้อยู่อาศัย ด้วยแนวคิดที่ดูเรียบง่ายและไม่ยุ่งยาก จึงได้มาเป็นบ้านโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก โดยที่มีชานบ้านพร้อมชายคาขนาดกว้าง และครัวไทยสำหรับลงมือทำอาหารแบบจัดหนักตามสไตล์คนโบราณ พร้อมห้องนอนอีก 1 ห้อง





ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีส้ม ผสมกับงานไม้ตามบริเวณต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสาชานบ้าน และระแนงผนังห้องครัวแบบโปร่งที่ช่วยให้กลิ่นอาหารไม่ถูกกักไว้ภายใน



ชายคาของบ้านที่ยืนมาคลุมพื้นที่ชานคอนกรีต มุงด้วยวัสดุเมทัลชีท เป็นการประหยัดงบประมาณที่ดีทีเดียว



เดินเข้ามาชมภายในกันบ้างครับ ตกแต่งผนังด้วยโทนสีครีมอ่อนๆ ผสานกับงานไม้บริเวณบัวและงานประตูภายใน พร้อมปูพื้นกระเบื้องลวดลายไม้เสริมความอบอุ่นขึ้นไปอีก


ห้องนอนขนาดกะทัดรัดและเรียบง่าย เลือกใช้ช่องรับแสงแบบกระจกเลื่อนได้ สะดวกในการใช้งานและประหยัดพื้นที่ภายในห้องอีกด้วย เมื่อรวมเข้ากับผ้าม่านสีน้ำตาลแล้ว ขอบอกว่าเข้ากันกับภาพรวมบ้านหลังนี้มากครับ





บ้านที่สร้างหลังนี้ได้สร้างในงบประมาณเพียงราว 200,000 บาทเท่านั้นเอง โดยคิดเป็นค่าเหล็ก 35,000 บาท ค่าหลังคาเมทัลชีท 20,000 บาท ในส่วนที่เหลือเป็นค่าถมที่ ตัดต้นไม้ และวัสดุปลีกย่อยอื่นๆนั้นเอง























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement