highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านสวยๆหลังเล็ก ด้วยงบก่อสร้างเริ่มต้นที่ 5 แสนกว่าๆ



สร้างบ้านสวยๆหลังเล็ก ด้วยงบก่อสร้างเริ่มต้นที่ 5 แสนกว่าๆ 



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านน่าอยู่ สำหรับการตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางเกี่ยวกับบ้านมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆนั้น มาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและหลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ







แบบบ้านที่ ขนาดที่มีพอเหมาะกับครอบครัว ที่มีสมาชิกไม่ใหญ่มาหเพียง 2-4 คน หรือใครที่มีครอบครัว ต้องการที่จะสร้างบ้านแยกออกมานั้นเอง จากครอบครัวใหญ่ที่เคยอาศัยอยู่กับพ่อแม่ แต่ยังอยู่บริเวณใกล้ๆ กัน ก็เหมาะมากค่ะ แบบบ้านนี้สามารถสร้างบนที่ดินที่ไม่ต้องกว้างมาก เพราะบ้านมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 60 ตารางเมตร อีกทั้งในงบประมาณก่อสร้างก็ไม่สูงมาก อยู่ที่ 5-7 แสน


ที่มา thaidrawing





แบบบ้านชั้นเดียวหลังคารูปทรงจั่วตัดผสมปั้นหยา โดยมุงหลังคาด้วยกระเบื้องโมเนีย สำหรับตัวผนังด้านนอก ออกแบบสีเป็นสีเทาอ่อน ตัดออกไปด้วยของเสาและคานสีเทาเข้ม ตกแต่งเสาโชว์ด้านหน้าด้่วยไม้ฝาเฌอร่าติดรอบตัวเสาช่างกลางทาด้วยสีขาว โดยระเบียงด้านหน้าก่ออิฐเป็นม้านั่ง สามารถเพิ่มพื้นที่การใช้สอยในส่วนของนอกบ้าน






สำหรับรายละเอียดของบ้านสวยหลังนี้ เป็นบ้านพักที่อาศัยชั้นเดียว โดยหน้ากว้าง 6 เมตร ลึก 10 เมตร พื้นที่การใช้สอยรวม 60 ตารางเมตร  มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และระเบียงหน้าบ้าน







ภายในทาสีผนังด้วยสีขาว ดูเรียบสบายตา และทำให้บ้านดูกว้างขึ้น ด้านบนตกแต่งเป็นฝ้าหลุม ซ่อนไฟสีเหลือง ติดโคมไฟพัดลมเป็นงานตกแต่งที่เรียบแต่ดูดี




































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement