highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิวสร้างบ้านสวยสีเขียวสดใส ด้วยงบ 9 แสนบาท


รีวิวสร้างบ้านสวยสีเขียวสดใส ด้วยงบ 9 แสนบาท 



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางเกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด สุขุมวิท และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ  





บ้านชั้นเดีียวได้ออกแบบสีภายนอกด้วยสีเขียวแน่ตัดขอบเสาและคานด้วยเป็นสีเขียวเข้ม ซึ่งตกแต่งด้วยบัวปูน รอบตัวบ้าน ตัดขอบบัวและเชิงชายด้วยสีขาว สำหรับตกแต่งขอบคานด้านล่างส่วนหน้าบ้านและเสาโชวน์ด้วยกระเบื้องหินทรายสีขาวน้ำตาล ประตูหน้าต่างใช้วัสดุเป็นกระจกกรอบอลูมิเนียมสีขาว ใช้แสตนเลสเป็นราวกันตกตรงระเบียงหน้าบ้านและราวบันได




ที่มา thaidrawing



  เป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียวหลังคารูปทรงปั้นหยา มุงหลังคามุ่งเน้นด้วยกระเบื้องซีแพคโมเนียสีซิเมนต์ ส่วนตัวบ้านยกพื้นประมาณ 80 ซม. มีบันไดด้านหน้ากว้างขวางสะดวกใช้งาน






ในส่วนพื้นที่การใช้สอยนั้น ก็ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่รวม 140 ตารางเมตร ราคาค่าก่อสร้างทั้งหมดอยู่ที่ 900,000  บาท ซึ่งก็ถือว่าก่อสร้างได้ถูกมากค่ะ เมื่อเทียบกับพื้นที่การใช้สอย เพราะว่าพื้นที่ขนาดนี้ โดยค่าก่อสร้างอย่างน้อยๆ ก็ต้อง 1 ล้านขึ้นไป





ภายในห้องโถง ออกแบบด้วยสีฟ้าพาสเทล โดยฝ้าหลุมสีขาวขอบฟ้า สำหรับในส่วนของบานประตูภายในห้องใช้เป็นบานประตู HDF วงกบไม้ทาด้วยสีโอ๊คน้ำตาล





























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement