highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวสีฟ้าน่ารัก ก่อสร้าง 6 แสนบาท


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวสีฟ้าน่ารัก ก่อสร้าง 6 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางเกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ  





 ลักษณะของโครงสร้างบ้านทำจากเหล็ก หลังคารูปทรงมนิลาสีเข้ม เป็นผนังภายนอกแต่งด้วยไม้ฝาทาสีฟ้า ตัดกับขอบมุมสีขาว โดยสะท้อนความสวยงามออกมาได้อย่างสดใส และน่ามอง



ลองเดินเข้ามาดูภายในบ้านกันบ้าง จะเห็นได้ว่าเน้นการออกแบบที่ดูเรียบง่าย ความสบายตา ด้วยผนังโทนสีเขียวพาสเทล ซึ่งมันให้ความรู้สึกสว่างสดใสและอ่อนโยนไปพร้อมๆ กัน




สร้างความโปร่งสบายให้กับการอยู่อาศัยด้วยพื้นกระเบื้องสีโทนสีขาวแผ่นใหญ่ และหน้าต่างกระจกใสหลายบาน ให้การถ่ายเทอากาศและการรับแสงธรรมชาติทำได้อย่างเหมาะสม




ในส่วนของห้องนอนก็จะมีการใช้โทนสีฟ้า ตัดกับห้องโถง ซึ่งมันยังคงความสว่างสดใสเอาไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม




ถัดเขาไปด้านหลังของตัวบ้าน จะพบกับมุมของห้องครัว เป็นเคาน์เตอร์ครังสีขาว ท๊อปสีดำ พร้อมกระเบื้องติดกับผนังสีน้ำตาลเพื่อการเช็ดคราบสกปรกได้สะดวก และปูพื้นกระเบื้องสีขาวลายจุดสีดำ เข้ากันได้อย่างลงตัว




สำหรับการออกแบบจัดสีีพื้นที่ เราลองมาดูแปลนบ้านกันบ้าง จากชานบ้านเข้ามายังตัวบ้านก็จะพบห้องรับแขก โดยถัดเข้าไปเป็นห้องน้ำ ซ้ายมือจะเป็นห้องนอนสองห้อง ด้านขวาเป็นห้องครัว จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นระเบียบ






บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่การใช้สอย 53 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณ 620,000 บาท 


























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement