highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบบ้านร่วมสมัย ดีไซน์เรียบง่าย แสนสะดวกสบาย


แบบบบ้านร่วมสมัย ดีไซน์เรียบง่าย แสนสะดวกสบาย



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





ลักษณะโครงสร้างภายนอกเป็นแบบบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงปั้นหยาสีเข้ม ผนังภายนอกใช้สีเทา และเน้นการตกแต่งด้วยสีน้ำตาล เพิ่มให้บ้านดูมีมิติ ไม่ทื่อจนเกินไป มีระเบียงและชานบ้านเล็กสำหรับต้อนรับแขกที่มาเยือน


บริเวณชานบ้านด้านหน้าจะมีพื้นที่ว่างที่จะสามารถจัดมุมเล็กๆ ด้วยกระถางต้นไม้สีสันสดใส หรือรูปปั้นสวยๆ เพิ่ความโดดเด่น และความสดชื่น มีชีวิตชีวาให้กับบ้าน




การออกแบบภายในมีความเรียบง่าย ด้วยผนัง และเพดานสีขาว พร้อมติดตั้งไฟซาลาเปาช่วยให้แสงสว่างแก่บ้านได้เป็นอย่างดี แถมพื้นยังเป็นพื้นกะรเบื้องสีอ่อนให้ห้องดูขยายกว้างขึ้น



สำหรับห้องครัวขนาดเล็ก พร้อมเคาน์เตอร์ครัวรูปตัวแอลขึ้นรูปด้วยกระเบื้องสีเทา ท๊อปด้านบนสีดำ และมีหน้าต่างบานใหญ่กระจกใส ที่ช่วยในการกระจายกลิ่นไม่ให้วนติดภายในบ้าน




ลองเข้ามาดูในห้องน้ำกันบ้าง ซึ่งผนังได้ใช้สีขาว และการตกแต่งด้วยโมเสทเล็กๆ ดูสวยงาม พื้นเป็นกระเบื้องสีเข้ม และอ่างล้างหน้่า พร้อมกระจกเงา มันช่วยให้ห้องดูสว่างขึ้น น่าเข้าไปใช้งาน




บ้านสวยหลังนี้ได้ประกอบไปด้วยห้องทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยมีพื้นที่การใช้สอย 110 ตารางเมตร สำหรับงบในสร้างประมาณ 1.2 -1.3 ล้านบาท


























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement