highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว สไคล์คอทเทจ


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว สไคล์คอทเทจ 


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ





 บ้านสวยหลังนี้เป็นแบบบบ้านชั้นเดียว โดยโครงสร้างเป็นจำพวกไม้ทั้งหลังตกแต่งผนังด้วยสีเขียวอ่อน ตัดกับสีขาวของเสา สำหรับขอบระเบียง และกรอบหน้าต่าง ได้ก่อเกิดเป็นบ้านสวยหลังน้อยแสนอบอุ่น รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์อย่างลงตัว

ตัวบ้านได้ถูกปกคลุมด้วยหลังคารูปทรงหน้าจั่ว บริเวณหน้าบ้านจะมีระเบียงในขนาดเล็กที่สามารถจัดให้เป็นมุมพักผ่อนได้ ส่วนทางด้านหลังเป็นชานพร้อมหลังคา มีพื้นที่โล่งกว้างใช้เป็นโรงจอดรถที่รองรับรถได้จำนวน 2 คัน


ให้ลองมาดูการจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านกันบ้างดีกว่า เมื่อได้เข้าไปด้านในก็จะพบกับห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ทางซ้ายมือนี่จะเป็นห้องนอนสองห้องที่ได้ถูกแบ่งกั้นด้วยห้อง ถัดจากห้องครัวตรงเข้าไปด้านในจะพบกับห้องครัวแนวยาว มาพร้อมเค้าน์เตอร์ทำอาหาร และมีโต๊ะรับประทานอาหารตั้งอยู่ตรงกลางห้อง ส่วนด้านในสุดจะเป็นห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวอยู่ซ้ายมือ และห้องซักล้างอยู่ขวามือ และมีประตูที่เปิดไปยังโรงจอดรถด้านหลังได้
















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement