highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสวยสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล งบประมาณก่อสร้าง 8 แสนบาท


บ้านสวยสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล งบประมาณก่อสร้าง 8 แสนบาท


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





ผู้ออกแบบได้วางตัวบ้านให้เข้ากับทิศทางของลมและแดด และมีการยกตัวบ้านให้สูงขึ้น เพื่อให้ตัวบ้านรับลมได้ตลอดเวลา จึงเป็นบ้านที่เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

ก่อสร้างจาก Studio B-Design



บ้านชั้นเดียวหลังนี้มุงหลังคาเป็นทรงปั้นหยา ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทาสลับสีเข้ม-อ่อน แทรกด้วยผนังลายไม้ในส่วนมุมผนังหน้าบ้าน


ออกแบบเฉลียงพักผ่อนแบบทะลุโปร่ง สามารถเดินผ่านไปยังด้านหลังของตัวบ้านได้โดยตรง ซึ่งบริเวณนี้สามารถเป็นที่พักผ่อน นั่งพูดคุยกัน หรือรับแขกได้โดยไม่ต้องพาเข้าไปในบ้านเพื่อความเป็นส่วนตัว





ประตูทางเข้าและหน้าต่างเลือกใช้กระจกโปร่งใสตามสไตล์บ้านโมเดิร์นทรอปิคอล พร้อมด้วยวงกบสีขาว ตัดกับโทนสีหลักของบ้านอย่างสีเทาได้เป็นอย่างดี




ประดับพื้นที่รอบๆ บ้านด้วยสวนลิ้นมังกร เติมเต็มธรรมชาติให้บ้านโทนสีทึบๆ หลังนี้ดูสดชื่นขึ้นมาหน่อย


เดินทะลุผ่านเฉลียงหน้าบ้าน จะพบกับทางเดินคอนกรีต เชื่อมไปยังเฉลียงไม้เล็กๆ ทางด้านหลัง



ทางเดินข้างบ้านมีพื้นที่สี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดพอดีสำหรับการจัดสวนหย่อมเล็กๆ ด้วย




การออกแบบภายในมีการวางองค์ประกอบอย่างง่ายๆ แบ่งพื้นที่ให้ห้องนอนอยู่หน้าบ้าน ห้องโถงอยู่ตรงกลาง ส่วนด้านหลังจะเป็นห้องแต่งตัวและห้องน้ำ



รวมแล้วบ้านสวยหลังนี้มีทั้งหมด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอย 80 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณก่อสร้าง 800,000 บาท







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement