highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว บ้านสวย บ้านชั้นเดียว สไตล์ทรอปิคอล โทนสดใสน่าค้นหา


รีวิว บ้านสวย บ้านชั้นเดียว สไตล์ทรอปิคอล โทนสดใสน่าค้นหา



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 




ตัวบ้านมีลักษณะยกพื้นต่ำ ผนังด้านนอกก่ออิฐฉาบปูนแต่งแต้มด้วยสีส้มอ่อนและบางส่วนกรุด้วยไม้เทียม ลงตัวไปกับเสากระเบื้องหินทรายสีธรรมชาติ พร้อมปกคลุมด้วยหลังคาทรงปั้นหยาสีเข้ม ให้ความสวยงามแบบร่วมสมัย


ก่อสร้างโดยคุณ ช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย




ตรงช่วงทางเข้าบ้านมีเฉลียงขนาดเล็กปูพื้นกระเบื้อง พร้อมก่อปูนสร้างม้านั่งยึดผนังไว้สำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อน หรือจัดปาร์ตี้ สังสรรค์นอกบ้าน


ภายในเป็นห้องโถงกว้าง มาพร้อมกับเพดานหลุมเล่นระดับสีขาว ตัดกับผนังสีเบจ ปูพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้ ซึ่งการตกแต่งโดยรวมช่วยทำให้ห้องนี้ดูโปร่งโล่งและสว่างมากขึ้น


ในส่วนของห้องครัวก็ยังคงใช้สีเบจเช่นเดิม แต่เพิ่มเติมดีเทลด้วยผนังกันเปื้อนสีขาวมีลวดลายเล็กน้อย อีกทั้งยังก่อปูนสร้างเป็นเคาน์เตอร์ทำครัวและช่องเก็บของในตัว




ห้องน้ำขนาดพอเหมาะ แต่งแต้มด้วยโทนสีขาวดูสะอาดตา เล่นลวดลายด้วยกระเบื้องโมเสคสีทึบ พร้อมจัดแบ่งพื้นที่ใช้งานแบบต่างระดับ เพื่อแยกระหว่างโซนเปียกและโซนแห้ง ช่วยให้ความสะดวกแก่ผู้พักอาศัย



บ้านสวยหลังนี้ได้ก่อสร้างที่จังหวัดยโสธร โดยมีพื้นที่การใช้สอย 120 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว และโถงกลาง












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement