highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว บ้านสวยยกพื้นชั้นเดียว ในสไตล์คอนเทมโพรารี


รีวิว บ้านสวยยกพื้นชั้นเดียว ในสไตล์คอนเทมโพรารี 



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





ลักษณะเป็นบ้านยกพื้นชั้นเดียว ผนังภายนอกตกแต่งด้วยสีชมพูดสด ตัดด้วยกรอบสีขาวในบางส่วน หลังคามุงกระเบื้องสีเข้มทรงจั่ว ติดตั้งหน้าต่างกระจกกรอบอลูมิเนียมสีขาวไว้โดยรอบ ซึ่งตัดกับบ้านสีชมพูได้อย่างลงตัว

ก่อสร้างจากบริษัท Up2Home

บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงปูพื้นกระเบื้องวีขาวขนาดเล็ก พร้อมหลังคากันแดดยื่นออกมาจากตัวบ้าน สามารถจัดวางไม้กระถาง ช่วยประดับเพิ่มบรรยากาศสดชื่นและความมีชีวิตชีวาให้กับบ้านได้ดี



เดินเข้ามาภายใน จะพบกับห้องโถงเพดานสูง แต่งแต้มผนังด้วยสีครีมอ่อน ปูพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาวดูสว่างตา พร้อมติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจก ช่วยเพิ่มแสงสว่างธรรมชาติให้กับห้องโถงแห่งนี้ได้อีกเท่าตัว




ฝ้าเพดานตกแต่งเล่นระดัับ ประดับด้วยโคมไฟซาลาเปา ดูสวยงามแบบร่วมสมัย



พื้นที่โล่งว่างด้านใน สามารถจัดวางโต๊ะ โซฟา ชิดริมหน้าต่าง จัดเป็นมุมพักผ่อนที่สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้


ห้องน้ำตกแต่งผสมผสานระหว่างกระเบื้องสีขาวและสีน้ำตาล พร้อมก่อฉากปูนกั้นระหว่างโซนเปียกและโซนแห้ง เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานมากขึ้น




บ้านขนาดกลางที่ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และห้องครัว มีพื้นที่การใช้สอยราว 125 ตารางเมตร ใช้งบประมาณการก่อสร้าง 1,400,000 บาท เลยทีเดียว แต่สวยคุ้มค่าแน่นอน 






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement