highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว บ้านสวย บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นมินิมอล


รีวิว บ้านสวย บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นมินิมอล


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 



บ้านสวยแนวโมเดิร์นมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น ที่ตั้งอยู่ในเมืองฟุนะบะชิ จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น โดยมีโครงสร้างภายนอกมีเส้นสายที่ให้ได้ชมความทันสมัย โดยผนังตกแต่งด้วยสีขาวสว่าง ในบริเวณทางเข้าก่อผนังกำแพงลวดลายแบบโปร่ง ให้ได้ลมพัดเข้าบ้านได้อย่างสะดวก ส่วนด้านข้างมุงหลังคาโครงสร้างเหล็กปิดทับด้วยวัสดุโปร่งแสง เป็นการจัดเป็นลานจอดรถและพื้นที่ทำกิจกรรมนอกบ้าน

ผนังตรงประตูทางเข้าบ้านกรุไม้เทียมสีครีมอ่อน ตัดกับสีเทาของประตู และพื้นกระเบื้องสีเทาอ่อน


ภายในเป็นห้องโถงบนเพดานสูงขนาดกลาง ที่ได้โครงสร้างวัสดุไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้ เช่น พื้น ราวกั้น ชั้นเก็บของ และโต๊ะทานอาหาร การลงตัวไปกับผนังสีขาวได้เป็นอย่างดี



นอกจากความสว่างที่ได้รับจากโทนสีของห้องแล้ว ยังเปิดให้แสงส่องผ่านเข้ามาทางหน้าต่างและช่องรับแสง ช่วยให้พื้นที่ใช้งานภายในดูโล่งโปร่งสบาย โดยห้องนี้จะแบ่งออกเป็นสองส่วนคือ ส่วนรับประทานอาหาร และส่วนที่เป็นมุมทำครัว



บ้านหลังนี้เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้บิวท์อินเป็นหลัก ซึ่งนอกจากจะช่วยให้บ้านมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นแล้ว ยังทำให้บ้านดูเป็นระเบียบและมีการใช้งานที่คล่องตัวมากขึ้น


ในส่วนของห้องน้ำก็ยังคงไว้ซึ่งการตกแต่งที่เรียบง่าย โดยใช้เคาน์เตอร์ไม้บิวท์อิน และตู้เก็บของยึดผนัง เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บอุปกรณ์อาบน้ำต่างๆ อีกทั้งยังมีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็นโซนเปียกและโซนแห้ง ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานมากขึ้น



บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยโดยรวม 117 ตารางเมตร เน้นความสว่างโปร่งโล่ง แต่ก็แฝงไปด้วยความอบอุ่นด้วยโทนสีไม้ธรรมชาติ เหมาะกับการอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวขนาดกลาง






















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement