highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสองชั้นสไตล์ทรอปิคอลลอฟท์


แบบบ้านสวย บ้านสองชั้นสไตล์ทรอปิคอลลอฟท์



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ





ลักษณะบ้านสองชั้นโครงสร้างซีเมนต์ โดยภายนอกตกแต่งดีไซน์ปูนเปลือย ลงตัวไปกับองค์ประกอบไม้อย่าง กรอบหน้าต่าง หลังคา และระแนงกันแดด สำหรับตัวบ้านทรงเหลี่ยมปกคลุมด้วยหลังคาแนวราบ ประดับรอบด้านด้วยกระถางต้นไม้และพืชพันธ์ไม้สีเขียวสดนานาชนิด ให้ได้บรรยากาศสดชื่นเป็นธรรมชาติ

แบบบ้านจาก Studio Nirvana

อีกด้านหนึ่งแต่งแต้มผนังด้วยสีขาวสบายตา ตัดกับผนังกั้นลายอิฐโชว์แนวบริเวณชั้นล่าง ก่อเกิดเป็นดีไซน์สวยเด่นน่ามอง และเมื่อได้ตกแต่งร่วมกับระแนงหลังคาไม้หน้าบ้านแล้ว ยิ่งขับให้บ้านดูมีเสน่ห์น่าหลงใหล สะท้อนกลิ่นอายการตกแต่งแบบบ้านสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี



ลองมาดูด้านในกันบ้างดีกว่าค่ะ การตกแต่งภายในยังคงเน้นที่ดีไซน์ปูนเปลือยเป็นหลังทั้งผนังและพื้น ความพิเศษคือผนังส่วนหนึ่งจะติดตั้งสวนแนวตั้งไว้เต็มจำนวน ประดับด้วยต้นไม้กระถางเล็ก ซึ่งนอกจากจะดึงดูดความชุ่มชื่นและความมีชีวิตชีวาแล้ว ยังเปลี่ยนให้บ้านที่มีโครงสร้างแข็ง ดูอบอุ่นผ่อนคลายมากขึ้นอีกด้วย



สำหรับการจัดสรรพื้นที่ใช้งาน จะแบ่งออกเป็นสามมุม ได้แก่ มุมโซฟานั่งเล่น มุมรับประทานอาหาร และมุมทำครัวแบบเปิด ซึ่งทุกมุมจะประดับไปด้วยของใช้ดีไซน์เก๋ที่ช่วยเพิ่มดีเทลให้กับบ้านหลังนี้ได้เป็นอย่างดี




โต๊ะรับประทานอาหารตั้งอยู่กลางบ้าน ประดับด้วยโคมไฟดีไซน์เก๋ดูมีมิติ


โดยมุมทำครัวรูปแบบเปิด ที่ได้ตกแต่งผนังลายอิฐโชว์สีสวย เปลือยดีไซน์ที่ดูแล้วเป็นธรรมชาติ โดยมีองค์ประกอบหลักๆ อยู่สามอย่างก็คือ โดยมีเคาน์เตอร์ครัวบิวท์อินรูปตัวแอล ที่เป็นชั้นวางของยึดผนัง และเป็นหน้าต่างเพื่อจะช่วยระบายกลิ่นและควัน




ข้อดีของบ้านหลังนี้ก็คือไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของบ้าน ก็จะได้สัมผัสถึงลมเย็นและแสงสว่างที่ส่องผ่านเข้ามาจากทางหน้าต่างและประตูบานใหญ่ ที่ได้ติดตั้งไว้ทุกหนแห่ง และในส่วนของมุมพักผ่อน จะจัดให้มีทั้งมุมพักผ่อนในตัวบ้านและยังมีมุมพักผ่อนเอาท์ดอร์ที่อยู่บริเวณพื้นที่สนามหญ้าข้างบ้าน ทั้งพร้อมไปด้วยเก้าอี้และโต๊ะ เหมาะสมสำหรับนั่งจิบกาแฟรับลมให้หายเหนือยในวันหยุด







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement