highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาเพิงหมาแหงน หลังน้อยๆ



แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาเพิงหมาแหงน หลังน้อยๆ 



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ





ลักษณะบ้านชั้นเดียว หลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน พอได้มองภาพรวมภายนอกจะพบว่ามีการตกแต่งที่หลากหลาย แต่ก็เป็นไปในโทนที่สดใสดูไม่เบื่อเลย มีผนังภายนอกทาด้วยสีขาวเรียบ ด้านหน้าตกแต่งด้วยเสาอิฐโชว์แนว โดดเด่นมากด้วยสีสันของขอบสันหลังคา และระแนงเหล็กด้านหน้าเฉลียงบ้าน


บ้านหลังนี้มาพร้อมกับที่จอดรถใต้ชายคาหนึ่งคัน ให้ความสะดวกสบายและรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่



พอมาชมการตกแต่งภายในกันเลย การคุมโทนขาวเรียบง่ายที่ติดผนัง พื้นกระเบื้อง และมีฝ้าเพดาน สอดแทรกไปด้วยโทนสีน้ำตาลแสนอบอุ่นที่มาจากประตูบ้าน โซฟา และโต๊ะไม้ รวมไปถึงตัวชั้นวางทีวีที่การเลือกใช้งานไม้ด้วย





ห้องนอนมีความครบครันในพื้นที่กะทัดรัด สร้างความโดดเด่นด้วยการเลือกใช้ผ้าห่มโทนสีรุ้ง แลดูสดชื่นและสดใสไม่น้อยเลยทีเดียว



มาชมในส่วนของแบบแปลนกันบ้างครับ เมื่อเดินเข้ามาจากหน้าบ้านจะพบกับห้องโถงพร้อมโซฟาตัว L ถัดเข้าไปด้านในจะเป็นห้องครัว ส่วนทางขวามือจะเป็นห้องน้ำและห้องนอนทั้งหมด



บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement