highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสวยในสไตล์ร่วมสมัยยกพื้นเล็กน้อยสวยงาม


บ้านสวยในสไตล์ร่วมสมัยยกพื้นเล็กน้อยสวยงาม





ไอเดียบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอโครงสร้างบ้านคอนกรีตตกแต่งตัวฐานด้วยโทนสีเทาเข้ม ไล่ไปจนถึผนังสีเทาอ่อน ผนังส่วนหนึ่งกรุแต่งด้วยกระเบื้องหินเทียมดูสวยงามเป็นธรรมชาติ ปกคลุมด้วยหลังคากระเบื้องลอนทรงจึ่วกึ่งปั้นหยา ดูสวยงามลงตัวทุกมุมมอง

บริเวณทางขึ้นบ้านมีเฉลียงขนาดย่อม ล้อมรอบด้วยรั้วเหล็ก พร้อมหลังคาปกคลุมกันแดดและฝน เหมาะสำหรับจัดเป็นมุมพักผ่อนรับอากาศเย็นในตอนเช้า



เข้าไปภายในจะพบกับห้องโถงกลางเพดานสูง การตกแต่งเน้นโทนสีสว่างเป็นหลัก ช่วยปรับให้ห้องดูปลอดโปร่งสบายตา เสริมด้วยโคมไฟระย้าดีไซน์คลาสสิคที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ห้องดูไม่ราบเรียบจนเกินไป


ห้องด้านตกแต่งในโทนสีเดียวกันกับห้องโถงกลาง ผนังส่วนใหญ่ถูกแทนที่ด้วยหน้าต่างกระจกบานใส เพื่อเปิดให้แสงแดดและอากาศถ่ายเทได้อย่างทั่วถึง ขับให้บรรยากาศภายในห้องดูโปร่งโล่งและผ่อนคลาย


สำหรับห้องครัวก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนยาวตลอดแนวผนัง กรุแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวไล่ไปจนถึงผนังกันเปื้อน แซมด้วยลวดลายการ์ตูนเล็กน้อย ภายในห้องครัวมีพื้นที่ใช้งานกว้างขวาง โดยมีหน้าต่างช่วยในการระบายกลิ่นและควันไม่ให้ออบอวลภายในบ้าน



บ้านสวยในสไตล์ร่วมสมัยชั้นเดียว โดยได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง ห้องครัว และเฉลียงหน้าบ้าน มีพื้นที่การใช้สอย 100 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1.2 ล้านบาทเท่านั้น 






























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement