highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น งบก่อสร้าง 9 แสนบาท


สร้างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น งบก่อสร้าง 9 แสนบาท






ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้ขอนำเสนอบ้านยกพื้นสูงชั้นเดียว โครงสร้างบ้านคอนกรีตทรงเหลี่ยมมีมิติ ตกแต่งภายในนอกด้วยโทนสีชมพูแซมสีขาว หลังคามุงเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน พื้นที่หน้าบ้านประดับด้วยต้นไม้สีเขียวชอุ่มอบอวลไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ 

บริเวณข้างบ้านต่อเติมห้องขนาดเล็กไว้ สามารถปรับใช้เป็นห้องนอนหรือห้องเก็บของได้ มาพร้อมหลังคากันสาดป้อกันแดดและฝน มีพื้นที่พอเหมาะสำหรับจอดรถยนต์





การตกแต่งภายในเน้นโทนสีพื้นเย็นตา เริ่มจากฝ้าเพดานสีขาว ไล่มาจนถึงผนังสีเบจ ตัดกับพื้นกระเบื้องลายไม้สีเข้ม ประดับเพิ่มความสวยงามด้วยโคมไฟแขวนดีไซน์คลาสสิค





ผนังส่วนใหญ่ถูกแทนที่ด้วยหน้าต่างกระจกบานใส เพื่อเป็นตัวช่วยในการเปิดรับแสงสว่างจากภายนอก และเปิดระบายกาศระหว่าง ขับให้บรรยากาศภายในห้องดูสว่างและปลอดโปร่งมากขึ้น




ห้องน้ำตกแต่งเรียบง่ายด้วยผนังกระเบื้องสีขาวตัดกับสีดำ พื้นปูกระเบื้องลายหินสีเขียว พร้อมก่อฉากปูนแบ่งกั้นระหว่างโซนเปียกและโซนแห้ง เพิ่มความคล่องตัวให้กับผู้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น






บ้านชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์น โดยมีพื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 110 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยมี 3 ห้องนอนกับ 2 ห้องน้ำ มีห้องโถงกลาง และโรงจอดรถ ซึงใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 9 แสนบาท





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement