highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านยกฟื้นสูง ผนังก่ออิฐฉาบปูน หลังคาทรงเพิงหมาแหงนเล่นระดับ


บ้านยกฟื้นสูง ผนังก่ออิฐฉาบปูน หลังคาทรงเพิงหมาแหงนเล่นระดับ






ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้เสนอบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ตัวผนังที่ก่ออิฐฉาบปูนตกแต่งด้วยปูนเปลือยขัดมัน การผสมผสานกับลวดลายอิฐโชว์แนวที่เพิ่มลูกเล่นให้กับบ้าน หลังคาเป้นมุงเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงนเล่นระดับ พร้อมทั้งต่อเติมหลังคาออกข้างบ้านเพื่อให้มีพื้นที่จอดรถยนต์ในร่ม

บริเวณทางเข้าบ้านเองมีเฉลียงแนวยาว ที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายโบราณดูสวยงาม การปกคลุมหลังคากันสาดโปร่งแสง เหมาะสมสำหรับจัดวางเก้าอี้ไว้เป็นมุมสำหรับพักผ่อนรับลมเย็นนอกบ้าน




เข้าไปอยู่ภายในก็จะพบกับห้องโถงกลาง เป็นฝ้าเพดานหลุมตกแต่งด้วยโทนสีขาว ประดับด้วยตัวโคมไฟแขวนระย้า ที่สะท้อนความสวยงามในสไตล์ลอฟท์ ผนังเองก็คงไว้ด้วยปูนขัดมัน การลงตัวไปกับหน้าต่างบานไม้กรุกระจกหลากสีช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ห้องดูมีมิติมากขึ้น




ห้องด้านในก็ยังเลือกใช้การตกแต่งปูนลอฟท์เช่นเดียวกัน มีหน้าต่างเป็นกระจกบานใสติดตั้งเหล็กดัดลวดลายสวยงาม ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัว แต่ในขณะเดียวกันนั้นก็สามารถเปิดให้แสงและอากาศลอดผ่านเข้ามายังตัวบ้านเองได้อย่างทั่วถึง




ห้องครัวปูนเปลือยในขนาดย่อม ที่ก่อเคาน์เตอร์ครัวรูปตัวแอลพร้อมกรุตู้สำหรับเก็บของใช้ ทางฝ้าเพดานตกแต่งด้วยไม้เทียมสีอ่อน ที่ประดับด้วยโคมไฟแขวนทรงโมเดิร์น




ผนังส่วนหนึ่งเลือกใช้อิฐช่องลมเป็นหลัก ซึ่งนอกจากจะเพิ่มลูกเล่นให้บ้านดูแปลกตามากขึ้นแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการระบายกลิ่นและควันจากการทำอาหารได้ด้วยเช่นกัน


บ้านตกแต่งในสไตล์ลอฟท์บ้านชั้นเดียว มีพื้นที่การใช้สอยทั้งหมดถึง 107 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องโถงกลาง มีห้องครัว และตัวเฉลียงหน้าบ้าน ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1.75 ล้านบาทในราคานี้ยังไม่รวมเฟอร์นิเจอร์

ผลงานจาก Taweechai Perfect Builder


























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement