highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านหลังเล็กกะทัดรัด สีเหลืองสดใส งบ 2 แสนบาท


บ้านหลังเล็กกะทัดรัด สีเหลืองสดใส งบ 2 แสนบาท






ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้ขอเสนอบ้านชั้นเดียว ที่ผนังได้ก่ออิฐฉาบปูน แล้วแต่งแต้มด้วยโทนสีเหลืองโดดเด่น พร้อมตัดกับผนังไม้เทียมสีเข้มบริเวณใต้หลังคา มุงด้วยวัสดุเมทัลชีทรูปทรงเพิงหมาแหงน 

โดยบริเวณหน้าบ้านต่อเติมหลังคากันสาดที่ถูกยื่นออกมาจากตัวบ้าน โดยก่อเกิดเป็นลานขนาดพอเหมาะ ปูพื้นกระเบื้องเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน ตัวผนังหน้าบ้านถูกแทนที่ด้วยกระจากใสบานใหญ่ เผยให้เห็นพื้นที่ไว้ใช้งานด้านใน ซึ่งเมื่อนำสินค้ามาวางไว้ ผู้ซื้อจะสามารถเลือกชมสินค้าได้สะดวกมากขึ้น



ภายในนั้นยังคงเลือกใช้สีเหลืองในการตกแต่งเหมือนนอกบ้าน ปูพื้นกระเบื้องลายไม้ มาพร้อมพื้นที่โล่งกว้างในห้องโถงกลาง สามารถจัดวางชั้นขายของได้ ส่วนตัวห้องด้านในเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว มีพื้นที่รองรับการอยู่อาศัยของคู่รักหรือคนโสดก๋ไม่ว่ากัน



ข้อดีของการออกแบบบ้านพร้อมร้านค้าในตัว คือ ช่วนในการประหยัดงบก่อสร้าง ไม่ต้องก่อสร้างร้านและบ้านแยกกัน ซึ่งอาจทำให้เสียข้าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นได้ นอกจากนี้ยังมีการใช้งานสะดวกสบาย สามารถพักผ่อนและค้าขายไปได้ในเวลาเดียวกัน





บ้านหลังสวยพร้อมร้านค้าหลังนี้นั้น ได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องโถงกลาง และลานหน้าบ้าน ที่ได้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 294,183 บาท
















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement