highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวดีไซน์หลังคาเล่นระดับ งบก่อสร้าง 6 แสนบาท


บ้านชั้นเดียวดีไซน์หลังคาเล่นระดับ งบก่อสร้าง 6 แสนบาท 





ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ ตัวอำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา ตัวบ้านมีชั้นเดียว โดยโครงสร้างคอนกรีตเสริมตัวเหล็ก สำหรับผนังภายนอกเลือกใช้โทนสีขาวเรียบ ได้แต่งขอบด้านล่างโทนสีเทา ตัวส่วนผนังส่วนบนแต่งด้วยไม้ระแนงสีเข้ม โดดเด่นด้วยหลังคารูปทรงเพิงหมาแหงนที่เล่นระดับถึงสามชั้น

ด้านหน้ามีเฉลียงขนาดย่อม ปูพื้นด้วยลวดลายไม้ ผนังส่วนทางเข้าตกแต่งด้วยลวดลายหินทราย ฐานเฉลียงเลือกใช้วัสดุหินธรรมชาติโทนสีดำ


ข้างบ้านปูพื้นด้วยคอนกรีตเรียบ พร้อมติดตั้งชายคาสำหรับเป็นโรงจอดรถ



ด้านหลังเป็นพื้นที่สำหรับวางแทงค์เก็บน้ำเพื่อเอาไว้ใช้อุปโภคบริโภคสำหรับบ้านหลังนี้



พอเข้ามาชมการตกแต่งภายในได้เลือกใช้โทนสีขาวทั้งหมด ซึ่งไม่ว่าจะเป็นพื้น ผนัง และฝ้าเพดานหลุม หน้าต่างการเลือกใช้วงกบโทนสีดำ ในส่วนประตูห้องโถงเลือกใช้แบบไม้ ตัดกับพื้นหลังสีขาวได้ดี



สำหรับห้องครัวมีฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบายมาก ด้วยตัวเคาน์เตอร์สีขาวทรงตัวแอลที่กว้างขวางพร้อมกับซิงค์ล้างจานในตัว ช่วยให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่าย ได้เพิ่มความสวยงามด้วยท็อปนแกรนิตสีดำ เข้ากับพื้นหลังสีขาวมาได้อย่างลงตัว


ในส่วนห้องน้ำ ได้ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยกระเบื้องที่มีลวดลายและสีสันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งผนังที่มีลวดลายคล้ายดอกไม้สีแดง และพื้นลายกราฟฟิคทรงสามเหลี่ยม


สำหรับบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 90 ตารางเมตร งบมีประมาณก่อสร้างเพียง 680,000 บาท

ผลงานจาก หจก. เจเอ็น คอนสตรัคชั่น แอนด์ ซัพพลาย




































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement