highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านหน้ากว้างยกพื้นสูง พร้อมบ่อปลาหน้าบ้าน งบ 7 แสนบาท


บ้านหน้ากว้างยกพื้นสูง พร้อมบ่อปลาหน้าบ้าน งบ 7 แสนบาท




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียวหน้ากว้างยกพื้นสูง ที่ตัวผนังก่ออิฐฉาบปูนแต่งแต้มด้วยโทนสีเทาเข้มทั้งหลัง ใต้หลังคากรุแต่งด้วยแผ่นไม้เทียมสีอ่อน ปิดทับด้วยหลังคารูปทรงเพิงหมาแหงนดูสวยงามทันสมัย

หน้าบ้านมีเฉลียงแนวยาม ได้ก่อม้านั่งโครงเหล็กไว้เพื่อที่จะเป็นมุมสำหรับพักผ่อนรับลมชิลล์ๆ นอกจากนี้บริเวณด้านข้างยังมีการก่อสร้างสำหรับบ่อเลี้ยงปลาขนาดย่อม ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นและถ่ายเทอากาศเย็นสบายให้กับบ้านมากขึ้นอีกด้วย




สำหรับภายในเป็นห้องนั่งเล่น การตกแต่งด้วยผนังเป็นคอนกรีตเปลือยขัดมัน รับกับพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว พร้อมจะจัดวางชุดโซฟาไว้เป็นมุมรับแขกและมุมไว้ทำกิจกรรมสำหรับคนในครอบครัว




ในส่วนของห้องนอน ได้ตกแต่งในโทนสีขาวสลับเทา ความเรียบง่ายแต่ก็แฝงไว้ด้วยบรรยากาศเย็นสบาย ตัวผนังโดยรอบติดตั้งหน้าต่างกระจกบานไว้ เพื่อที่ช่วยในการกระจายแสงแดดและอากาศเข้าสู่ตัวห้อง ทั้งนี้จึงขับให้ห้องปลอดโปร่งและสว่างมากขึ้นอีกเท่าตัว



บ้านที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่การใช้สอย 104.5 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว บ่อปลา และเฉลียงหน้าบ้าน โดยได้ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 770,000 บาท รวมตัวบ่อปลาเข้าไปแล้ว

ผลงานจากคุณ ภัทริน ปันแก้ว















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement