highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านคอนเทมโพรารีชั้นเดียว โดนเด่นลงตัวทุกสัดส่วน


สร้างบ้านคอนเทมโพรารีชั้นเดียว โดนเด่นลงตัวทุกสัดส่วน




ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว มีโครงสร้างฐานเป็นคอนกรีต ภายนอกถูกตกแต่งในโทนสีครีมนวลตา โดยที่ตัดด้วยขอบสีแดงสด ทั้งนี้ก็เสริมเสากระเบื้องลายหินโดดเด่น หลังคาก็ได้มุงกระเบื้องสีแดงทรงปั้นหยา

หน้าบ้านเองก็มีลานขนาดย่อม โดยปูพื้นกระเบื้องเพื่อความสะดวกในการใช้งาน เหมาะสมแก่การจัดวางโต๊ะม้าหินไว้เป็นมุมจิบกาแฟยามเช้ามากๆ และยังได้ใช้พักผ่อนสบายๆ อยู่นอกบ้าน โดยที่มีหลังคาช่วยกันแดดและฝนตลอดวัน


ทั้งนี้พอเข้าไปภายในก็จะพบกับห้องโถงกลางที่มีโปร่งโล่ง ตัวผนังตกแต่งในโทนสีขาว รับกับฝ้าเพดานหลุมสีฟ้าอ่อน ประดับไปด้วยประตูไม้แกะสลักและผนังไม้แกะสลักลายคลาสสิค ขับเคลื่อนให้ห้องสีขาวดูมีดีเทลมากขึ้น



ห้องรูปตัวแอลมีการแบ่งสรรได้อย่างเป็นสัดส่วน สำหรับมุมนี้จะเป็นโถงยาวที่ยังคงเลือกใช้โทนสีขาวในการตกแต่ง ทำให้ห้องดูสว่างและเย็นตา ในขณะเดียวกันก็ติดตั้งหน้าต่างกระจกใสไว้โดยรอบ ช่วยกระจายแสงแดดและอากาศตลอดวัน ปรับให้บรรยากาศภายในบ้านปลอดโปร่งมากขึ้นอีกเท่าตัว





บ้านหลังนี้นั้นมีพื้นที่การใช้สอย 175 ตารางเมตร ได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง มีห้องครัว และตัวลานนอกบ้าน



บ้านถูกตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารี ได้ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 2.1 ล้านบาท ทั้งนี้ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์

















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement