highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านยกพื้นต่ำ สวยดิบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์


สร้างบ้านยกพื้นต่ำ สวยดิบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์  



ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้ขอนำเสนอบ้านที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นเรือนรับรอง จึงได้เหมาะกับการใช้เป็นบ้านพักสำหรับตากอากาศ หรือจะใช้เป็นธุรกิจรีสอร์ทก็ทำได้ดี ทางด้านการตกแต่งนั้นตัวบ้านภาพนอกเป็นผนังที่ถูกปูนเปลือยที่ใช้กระบวนการ ฉาบ ขัด ลงน้ำยาเคลือบผิว 3 ขั้นตอน จนได้มีตัวผนังปูนเปลือยสวยๆ

พื้นที่ทางด้านหน้าของตัวบ้านถูกออกแบบเป็นเฉลียงโปร่งโล่งที่มีขนาดเป็นความยาวเท่ากับตัวบ้าน เป็นพื้นที่ๆ เหมาะสมสำหรับการจัดเป็นมุมพักผ่อน และยังทำกิจกรรมนอกบ้าน




ภายในบ้านถูกออกแบบเป็นลักษณะของห้องโถงขนาดใหญ่แบบห้องเดียว ที่สามารถตกแต่งพลิกแพลงได้ตามสถานการณ์ และจุดประสงค์ของการใช้งาน





ทางด้านเป็นประตูของห้องน้ำได้เลือกใช้ประตูไม้ที่การตกแต่งด้วยกระจกทึบสีสันสดใส ช่วยสร้างเอกลักษณ์ และยังมีความน่าสนใจให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี




สำหรับพื้นที่เป็นห้องครัวถูกจัดวางไว้ตำแหน่งมุมของบ้าน โดยยังเป็นเคาเตอร์ครัวขนาดใหญ่ดีไซน์รูปทรงตัวแอลที่สะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก



สำหรับตัวบ้านที่ถูกสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้มีพื้นที่การใช้สอยทั้งหมดประมาณ 132 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.5 ล้านบาท

ที่มา : Cherdchupong Tanapatrungroj






















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement