highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านร่วมสมัย หลังคาทรงมะนิลา ในงบไม่ถึงล้านบาท


สร้างบ้านร่วมสมัย หลังคาทรงมะนิลา ในงบไม่ถึงล้านบาท




ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว ที่ถูกออกแบบไปด้วยสไตล์แบบคอนเทมโพรารี ตัวผนังภายนอกตกแต่งด้วยสีขาวยืนพื้น ที่แซมด้วยขอบสีเทาเข้ม มาในส่วนของหลังคาเป็นหลังคารูปทรงมะนิลา พร้อมทั้งมุงด้วยกระเบื้องลอนสีเข้ม มีตัวบ้านถูกล้อมรอบด้วยต้นไม้นานาชนิดที่ให้ความสดชื่นอย่างร่มรื่น

พื้นที่มีบริเวณหน้าบ้านถูกออกแบบให้เป็นเแลียงบ้านแบบเปิดโล่ง จึงได้เหมาะการทำกิจกรรมกลางแจ้นอกบ้าน หรือสำหรับการที่ได้รับประทานอาหารมื้อสำคัญ



ด้านข้างของตัวบ้านเองก็ยังต่อเติมไปด้วยอาคารสำหรับจอดรถ ซึ่งจะได้ออกแบบเปิดโล่ง ทำให้สะดวกสบายต่อการใช้งานมาได้เป็นอย่างดี



ตัวห้องครัว ก็เป็นห้องที่มีพื้นที่ใช้งานที่เพียงพอเลย โดยภายในตกแต่งด้วยชั้นวางดีไซน์ทันสมัย พร้อมมีเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังขนาดพอดี



ตัวห้องน้ำเป็นอีกห้องที่มีขนาดพอเหมาะมาก ภายในได้ถูกตกแต่งอย่างเรียบง่ายในโทนสีขาว ภายในตกแต่งตัวด้วยสิ่งอำนวยให้ความสะดวกมาอย่างครบครัน



ตัวบ้านชั้นเดียวมีรูปทรงร่วมสมัยหลังนี้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1ห้องโถง พร้อมระเบียงหน้าบ้าน พร้อมจะต่อเติมโรงรถเพิ่มเข้ามา โดยงบก่อสร้างอยู่ที่ 1 ล้านบาทเท่านั้น

ที่มา : Sarawut Sawatdee









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement