highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านขนาดกระทัดรัด ทรงโมเดิร์น ด้วยงบ 4แสนบาท


สร้างบ้านขนาดกระทัดรัด ทรงโมเดิร์น ด้วยงบ 4แสนบาท



ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้ขอเสนอบ้านหลังนี้ที่เป็นบ้านรูปทรงโมเดิร์น โดยตัวบ้านมีขนาดกระทัดรัดมาก ซึ่งออกแบบมาในด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยม สำหรับการตกแต่งตัวบ้านนั้น ผนังภายนอกเลือกใช้สีเหลืองอ่อนยืนพื้น จึงทำให้บรรยากาศที่สวยงามอบอุ่น หลังคาของบ้านเป็นหลังคารูปทรงเพิงหมาแหงนแบบประสานสวยงาม

รอบตัวบ้านติดตั้งด้วยหน้าต่างกระจกใส พร้อมแต่งกรอบด้วยสีขาว ช่วยให้บ้านโปร่งสบาย ถ่ายเทอากาศได้ดี เหมาะกับสภาพอากาศร้อนของเมืองไทย


สำหรับด้านข้างของตัวบ้านได้ถูกออกแบบมาเป็นพื้นที่เปิดโล่งไว้สำหรับจอดรถ หรือจะสามารถใช้เป็นลานเอนกประสงค์ก็ได้ โดยตัวมุงด้วยหลังคาเมทัลชีท


พื้นที่หลังบ้านเป็นพื้นที่อีกแห่งที่ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่ง เหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่สำหรับการซักล้างของบ้าน



โดยตัวบ้านจะมีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็ยังสามารถออกแบบ และก็จัดแบ่งพื้นที่ภายในให้มีพื้นที่สำหรับการไว้ใช้สอยได้อย่างเพียงพอและเป็นสัดส่วน




ห้องน้ำเป็นห้องที่ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่าย โดยเลือกใช้กระเบื้องผนังในโทนสีขาว พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน



สำหรับบ้านทรงโมเดิร์นขนาดกระทัดรัดหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถแบบเปิดโล่งกว้าง งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมด 450,000 บาท

ผลงานจากคุณ Nonglak Phonprayod 





















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement