highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว ในสไตล์โมเดิร์นแนวบ้านสวน


สร้างบ้านชั้นเดียว ในสไตล์โมเดิร์นแนวบ้านสวน 




ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท  วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป็นบ้านมีขนาดกลางเป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบตัวบ้านในสไตล์แบบโมเดิร์น ในส่วนของหลังคาบ้านเป็นหลังคาบ้านเป็นหลังคาแบบทรงเพิงหมาแหงน มุงไปด้วยกระเบื้องแบบเรียบ นอกจากนี้แล้วก็ยังออกแบบเฉลียงกว้างบริเวณหน้าบ้าน โดยเน้นความโปร่งโล่ง สามารถใช้งานได้หลากหลาย พร้อมทั้งมีหลังคากันแดดกันฝน



ทางด้านการตกแต่ง ของตัวบ้านเลือกใช้สีขาวยืนพื้นในการตกแต่ง แซมด้วยสีน้ำตาลเพื่อเพิ่มลูกเล่น ให้บรรยากาศที่สวยงามอบอุ่น ตรงบริเวณทางเเดินเข้าบ้านยังตกแต่งด้วยแผ่นปูนตัดกับสนามหญ้า



ในห้องนอนถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย แล้วเน้นความโปร่ง และยังมีการถ่ายเทอากาศได้ดี เพื่อช่วยให้การพักผ่อนเป็นไปด้วยความผ่อนคลายเป็นอย่างที่สุด


ห้องน้ำเองก็มีขนาดห้องที่พอเหมาะ ส่วนภายในตกแต่งในโทนสีขาว เน้นความสบายตา พร้อมกับติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบถ้วน



ในห้องครัวถูกออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ความโปร่งสบายด้วยหน้าต่างบานใหญ่ อยู่ภายในติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวมาแบบติดผนังรูปทรงตัวแอล พร้อมมีปล่องดูดควัน


บ้านชั้นเดียวที่ถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในถูกประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 โถงห้องนั่งเล่น พร้อมเฉลียงกว้างแบบมีหลังคา ใช้งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณไป 1.5 ล้านบาท

เป็นบ้านจาก เดอะมาสเตอร์โฮม เชียงใหม่










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement