highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังน้อย ด้วยงบ 6 แสนบาท


สร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังน้อย ด้วยงบ 6 แสนบาท



ไอเดียตกแต่งบ้านและทาวน์โฮม ชลบุรี วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ถูกก่อสร้างจากวัสดุหลังจากโครงสร้างเหล็ก จึงสามารถเคลื่อนย้าย ประกอบได้ง่าย ทั้งรวดเร็ว จึงทำให้ช่วยประหยัดค่าวัสดุ และการก่อสร้างไปได้มาก

ตัวบ้านเองก็ถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ท่ามกลางบรรยากาศที่มีความสดชื่นของสวนสวย ด้านการตกแต่ง หลังคาของบ้านออกแบบด้วยหลังคาเป็นรูปทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยหลังคาเมทัลชีท ผนังภายนอกเป็นผนังไม้เทียมที่ตกแต่งในโทนสีน้ำตาลที่สวยงามกลมกลืนไปกับสวนสีเขียว


ภายในบ้านพื้นที่การใช้สอยหลักออกแบบเป็นโถงใหญ่ที่แบ่งพื้นที่การใช้งานเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น และพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร ซึ่งมีขนาดที่เพียงพอต่อการใช้งาน


ห้องนอนมีขนาดของพื้นที่ๆ พอเหมาะ ภายในตกแต่งผนังด้วยวอลเปเปอร์ลายอิฐสีเข้ม ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายเพื่อเน้นการพักผ่อนเป็นหลัก


ห้องน้ำมีพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอต่อการใช้งาน ภายในแบ่งพื้นที่การใช้งานแบบแห่ง และแบบเปียกได้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมติดตั้งชั้นวางที่สามารถจัดเก็บของใช้ได้อย่างเป็นระเบียบ



สำหรับบ้านสำเร็จรูปตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว สร้างในราคาเริ่มต้นที่ 667,500 บาท

ที่มา : Seas Concept บ้านสำเร็จรูป อาคารสำเร็จรูป













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement