highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย หลังคารูปทรงปั้นหยา


สร้างบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย หลังคารูปทรงปั้นหยา






ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้ขอนำเสนอบ้านที่ถูกออกแบบไปด้วยรูปทรงแบบร่วมสมัย จึงได้เป็นบ้านที่มีความสวยงามตรงตามสมัยนิยม ตัวบ้านเองก็มีขนาดชั้นเดียว ด้านการตกแต่งนั้น หลังคาของบ้านเองเป็นหลังคารูปทรงปั้นหยาที่มุงไปด้วยกระเบื้องลอนสีเข้ม ตัวบ้านเองก็ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าอ่อนยืนพื้น เพิ่มมีดีเทลด้วยผนังกระเบื้องลายอิฐ

ตัวประตูและหน้าต่างของบ้านได้เลือกใช้แบบบานเลื่อน การติดตั้งกระจกใส จึงให้ความโปร่งสบาย พื้นที่บริเวณนี้ก็ยังถูกออกแบบให้เป้นพื้นที่ไว้สำหรับจอดรถ หรือใช้ทำกิจกรรมอื่นๆ ตรงตามความต้องการได้



ภายในบ้านถูกออกแบบอย่างเรียบง่าย โดยเน้นที่มีความโปร่งสบาย ตัวผนังด้านในตกแต่งด้วยสีขาว จึงให้มีความรู้สึกผ่อนคลาย และก็ยังมีมิติแก่ตัวบ้าน

อาคารหลังนี้เป็นเรือนห้องครัวที่ออกแบบแยกจากตัวบ้านหลัก จึงสะดวกต่อการทำอาหารได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องความสกปรก และกลิ่นภายในบ้าน



ภายในห้องครัวมีพื้นที่กว้างขวาง และเป็นสัดส่วน ภายในตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงตัวแอลในสไตล์โมเดิร์น พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ


ห้องน้ำเป็นอีกห้องที่ออกแบบ และตกแต่งอย่างเรียบง่ายในโทนสีขาว ภายในแบ่งพื้นที่การใช้งานแบบแห้ง และแบบเปียกได้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครัน



บ้านชั้นเดียวรูปทรงร่วมสมัยหลังนี้ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน (1 Master) 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก  พร้อมอาคารเรือนครัวนอกตัวบ้าน และที่จอดรถ งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.58 ล้านบาท

ที่มา : moderntage





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement