highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ โทนน้ำตาลผสมสีครีม


สร้างบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ  โทนน้ำตาลผสมสีครีม 



ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านถูกยกขึ้นต่ำ หลังคาเป็นหลังคารูปทรงปั้นหยาที่มุงด้วยกระเบื้องลอนสีเข้ม ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ผสานไปกับโทนสีครีมที่ผสานเข้ากันได้เป็นอย่างดี

รอบตัวบ้านนั้นได้ถูกติดตั้งด้วยบานหน้าต่างกระจกใสแบบบานเลื่อนได้ที่ช่วยให้บ้านโปร่งโล่ง และยังคงความเย็นสบาย เหมาะสมกับเมืองร้อนอย่างเมืองไทยเป็นอย่างยิ่ง


บริเวณทางหน้าบ้านได้ถูกออกแบบให้เป็นระเบียงนั่งเล่นที่ทอดยาว พร้อมกับได้มีม้านั่งยาวแบบมีพนักพิงที่จะช่วยให้ความสะดวกสบายได้เป็นอย่างดี



ภายในบ้านเองก็ได้ออกแบบเน้นความโปร่งสบาย ตัวผนังภายในเลือกใช้โทนสีครีมอ่อน จึงให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย เหมาะสมกับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี


ห้องครัวนั้นก็เป็นอีกหนึ่งห้องที่ได้เน้นความโปร่งด้วยหราซึ่งต่างกระจกใสแบบบานเลื่อน ที่ช่วยให้การทำอาหารในครัวสามารถถ่ายเทกลิ่น และยังมีการเทอากาศได้ง่าย ภายในมีติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังทรงยาว


ห้องน้ำเองก็ถูกตกแต่งอย่างสวยงามด้วยผนังที่ถูกติดกระเบื้อสีขาวเล่นลายใบไม้มาได้อย่างสวยงาม ภายในติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียงพอต่อการใช้งาน



สำหรับบ้านชั้นเดียวยกที่ได้พื้นต่ำออกแบบในสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ภายในได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1ห้องรับแขก+ห้องโถง 1 ห้องครัว โดยได้ใช้งบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ 950,000 บาท

ที่มา : สร้างบ้านเชียงราย By สิงห์สยามก่อสร้าง
















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement