highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว หลังคาเล่นระดับอย่างมีเสน่ห์


สร้างบ้านชั้นเดียว หลังคาเล่นระดับอย่างมีเสน่ห์




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์บ้านชั้นเดียว ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์น ความโดดเด่นของบ้านหลังนี้ คือ หลังคารูปทรงแบนที่ถูกออกแบบเล่นระดับสวยงาม ทางด้านการตกแต่งนั้น ตัวผนังภายนอกผสานสองโทนสีอ่อน คือ สีขาว และสีฟ้า จึงให้บรรยากาศที่มีความผ่อนคลาย เหมาะสมแก่การพักผ่อน

พื้นที่ตรงบริเวณของหน้าบ้านได้ถูกออกแบบให้เป็นระเบียงยาวเพื่อที่ให้การพักผ่อน พร้อมทั้งกับติดตั้งรั้วยาวตลอดแนว นอกจากนี้แล้วทางด้านข้างตัวบ้านยังได้ต่อเติมหลังคาเมทัลชีทเพื่อที่จะเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถ

ภายในบ้านถูกออกแบบพื้นที่การใช้สอยกว้างขวาง และเป็นสัดส่วน ตัวผนังภายในเลือกใช้สีขาว จึงช่วยให้รู้สึกสบาย ที่ไม่อึดอัด ทั้งยังได้ให้ความสว่าง และช่วยให้บ้านดูมีมิติ


ห้องน้ำเองก็มีขนาดที่พอเหมาะสม ส่วนภายในตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนสีขาวเป็นหลัก แซมด้วยสีดำ ภายในยังแบ่งพื้นที่ไว้การใช้งานแบบแห้ง และเป็นแบบเปียกอย่างเป็นสัดส่วน



ตัวห้องครัวได้ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น การตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงตัวแอล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมาอย่างเพียงพอต่อการใช้งาน



ในส่วนบ้านรูปทรงโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ภายในได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงที่มีไว้พักผ่อนหน้าบ้าน และก็โรงจอดรถ งบก่อสร้างเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 1.5 ล้านบาท

บ้านของคุณ Arpa Kob Pakasith Kaewdee











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement