highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านรูปทรงสี่เหลี่ยมสไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงน


สร้างบ้านรูปทรงสี่เหลี่ยมสไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงน




ไอเดียตกแต่งและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้ขอนำเสนอบ้านขนาดชั้นเดียว ตัวบ้านได้ถูกออกแบบในรูปทรงสี่เหลี่ยมตกแต่งมาในสไตล์โมเดิร์น จึงให้ความเรียบง่าย แต่ก็ยังคงความสวยงาม และทันสมัย การตกแต่งบ้านนั้น ตัวผนังภายนอกเลือกใช้โทนสีครีมเป็นหลัก ที่แซมด้วยโทนสีเทา ดำ และสีฟ้า ที่ได้ช่วยให้บ้านดูมีชีวิตชีวา

หลังคาของบ้านเป็นหลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน แล้วมุงด้วยหลังคาเมทัลชีท นอกจากนี้ด้านหน้าของตัวบ้าน ทั้งนี้ยังได้ออกแบบให้เป็นระเบียงพักผ่อนพร้อมกับม้านั่งแบบมีพนักพิง



ภายในบ้านออกแบบเน้นความโปร่งสบาย มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ภายในเลือกการตกแต่งผนังด้วยสีครีม ในขณะที่เพดานแบบหลุมเลือกใช้สีขาว พร้อมกับติดตั้งโคมไฟดีไซน์สวยงาม



ห้องครัวถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น โดยเน้นความโปร่งโล่งด้วยหน้าต่างบานใหญ่พร้อมประตู เพื่อให้สามารถระบายอากาศได้ดี ภายในติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงตัวแอล



ห้องน้ำถูกตกแต่งอย่างสวยงามด้วยผนังโทนสีฟ้าสดใส และพื้นห้องสีเล่นลวดลายสวยงาม ภายในห้องยังแบ่งพื้นที่การใช้งานแบบแห้ง และแบบเปียกได้อย่างเป็นสัดส่วนอีกด้วย




สำหรับบ้านชั้นเดียวที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ถูกดีไซน์หลังคาเพิงหมาแหงนหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก 1 ห้องครัว งบประมาณอยู่ที่ 750,000 บาท

ที่มา : Khomsan Wattanaklang










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement