highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย ดีไซน์หรูหรา


แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย ดีไซน์หรูหรา 



ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เน้นการออกแบบในสไตล์คอนเทมโพรารี ด้วยหลังคาทรงปั้นหยา นอกจากนั้นยังมีทางเดินเข้าบ้านสุดกว้าง ให้ความรู้สึกโอ่โถ่ง ความหรูหรา ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการใช้ทรงโค้งในรายละเอียดรอบๆ ช่วยให้บ้านดูมีความนุ่มนวล อบอุ่นด้วยสีครีมอ่อน ตัดด้วยผนังหินกาบสีน้ำตาลครึ่งล่างของผนังบ้าน 


เมื่อมองออกมาภายนอกจะเห็นว่าตัวบ้านดูมีความสง่างามมาก ให้กลิ่นอายเหมือนบ้านแนวยุโรป ด้วยหน้าต่างและประตูทรงโค้ง พร้อมบัวสีขาวตามแนวโค้งด้วยเช่นกัน ส่วนฐานหน้าต่างด้านล่างจะเป็นผนังหินกาบยื่นออกมา ช่วยให้ตัวบ้านดูมีมิติและไม่แบนเรียบมากจนเกินไป


ส่วนทางรายละเอียดอื่นๆ นั้นจะเห็นว่านอกจากหน้าต่างบานโค้งแล้ว ตัวบริเวณหน้าบ้านจะมีบานหน้าต่างทรงเหลี่ยมแนวแคบสามบาน ด้านบนบานหน้าต่างจะมีระแนงไม้ยื่นออกมาด้วย หากมองโดยรวมตัวบ้านจึงดูลงตัวมากจริงๆ




สำหรับบ้านหลังนี้เรียกได้ว่ามีขนาดที่ค่อนข้างพอดีสำหรับขนาดบ้านชั้นเดียว ด้วยพื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว โฮมออฟฟิศด้านหน้า และลานซักล้าง พร้อมมีระเบียงข้างนอก เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวขนาดกลาง

ที่มา : pinoyeplans














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement