highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น พร้อมระเบียงยาวหน้าบ้าน


สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น พร้อมระเบียงยาวหน้าบ้าน



ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านเป็นโทนสีเข้ม ที่ตัดด้วยเส้นสายของระแนงปูนบริเวณทางขึ้นบ้าน กับเชิงชายหลังคาที่เป็นสีส้ม ซึ่งเสริมตัวบ้านด้วยบัวและวงกบหน้าต่างสีขาว ในทั้งหมดนี้ช่วยให้บ้านได้มีความโดดเด่นมากขึ้น

จุดเด่นของตัวบ้านหลังนี้ คือ โดยระเบียงกว้างและที่นั่งหน้าบ้านที่ยาวเป็นรูปตัวแอล พร้อมได้มีการต้อนรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กับครอบครัวและเพื่อนๆ หรือจะออกมานั่งชิวสบายๆ ในรับบรรยากาศดีๆ ในตอนเช้าก็ยังได้



เมื่อได้ข้ามาภายในบ้านหลังนี้ ก็จะเห็นว่ามีการเลือกใช้พื้นเป็นกระเบื้องลายไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น อย่างเช่นเดียวกับผนังบ้านที่เป็นสีครีมที่ได้ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นเหมือนกัน ในส่วนเพดานห้องจะเน้นเป็นสีขาวสว่าง ซึ่งก็ให้ความรู้สึกเย็นสบายตามากขึ้น



ห้องครัวของบ้านหลังนี้ได้มุ่งเน้นการออกแบบที่เรียบง่าย มีการเลือกใช้เคาน์เตอร์ที่เป็นรูปตัวแอล ส่วนพื้นครัวนั้นเลือกใช้เป็นกระเบื้องสีเทาเข้มแบบผิวด้านที่ได้ให้ความรู้สึกเหมือนกับหิน อีกทั้งก็ยังตัดกันดีกับตัวผนังห้องที่เป็นสีครีมด้วย



ในส่วนของน้ำเองก็ได้เน้นการเลือกใช้ตัวผนังให้เป็นโทนสีเทา ตัดเข้ากับท็อปเคาน์เตอร์ลอยตัว กับพื้นห้องน้ำที่เป็นสีดำ นอกจากนั้นแล้วยังมีการเพิ่มรายละเอียดให้กับห้องน้ำด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ในโทนสีขาว ซึ่งได้เข้ากันกับชุดสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำอีกด้วย



สำหรับบ้านชั้นเดียวตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องโถงกว้าง และตัวระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 101 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ราคา 900,000 บาท

ผลงานของ คุณ Cherdchupong Tanapatrungroj


































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement