highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โฮมออฟฟิศโมเดิร์น


สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โฮมออฟฟิศโมเดิร์น




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านใหม่ วันนี้ขอนำเสนอบ้านให้ดูโดดเด่นตั้งแต่มุมมองภายนอกตกแต่งไปด้วยสไตล์โมเดิร์น กับหลังคากันสาดขนาดใหญ่บริเวณด้านหน้า ไม่ได้เพียงเท่านั้นแถมยังมีการยกตัวบ้านให้ดูสูงโปร่ง โดยออกแบบให้ผนังใต้ฝ้าหลังคามีความสูงมากกว่าบ้านทั่วไป

เข้ามาชมภายในกันเลย พอได้สังเกตว่ามีการออกแบบห้องโถงรับแขกที่ได้ให้กลิ่นอายแบบอินดัสเทรียล มีการโชว์โครงสร้างให้กับคานเหล็กด้านบน และยังเปิดห้องฝ้าเพดานสูงให้โปร่งโล่ง พร้อมโคมไฟห้อยที่จะให้ความรู้สึกเหมือนบรรยากาศในโรงงานเลยทีเดียว



เมื่อลองมองตรงมาจะเป็นห้องครัวแบบเปิดโล่ง พร้อมกับตัวเคาน์เตอร์ปูนลอฟท์ที่เข้ากับผนังห้องที่เป็นอิฐสีส้ม ซึ่งพื้นที่ของครัวตรงนี้สามารถปรับเป็นร้านกาแฟมาได้อย่างสบายๆ พอมองเห็นบรรยากาศภายนอกด้วยบานหน้าต่างขนาดใหญ่แบบเต็มที่


มุมห้องอีกพื้นที่หนึ่งที่จะเป็นมุมอเนกประสงค์ เหมาะสมไว้วางอุปกรณ์ต่างๆ หรือจะไว้เป็นพื้นที่สำหรับห้องรับแขกก็ยังได้


ในส่วนของห้องนอนได้เลือกใช้เป็นโทนสีน้ำเงินอมม่วงหน่อยๆ ให้มีบรรยากาศที่ดูเย็นสบาย และพื้นห้องมีการเลือกใช้เป็นกระเบื้องลายหิน ให้ได้ความรู้สึกแบบธรรมชาติๆ อีกทั้งก็ยังเข้ากันดีกับโทนสีของผนังห้อง





ห้องน้ำส่วนตัวของเจ้าของบ้านเองก็มุ่งเน้นในโทนสีสว่าง มีการเลือกใช้ผนังห้องเป็นอิฐสีขาวครึ่งบนตัดกับผนังอิฐสีเทาครึ่งล่าง นอกจากนั้นก็ยังใช้อ่างล้างหน้าแบบลอยตัว ดูแล้วก็ไม่เกะกะ และช่วยให้ทำความสะอาดพื้นมาได้อย่างง่ายมากขึ้น


อีกมุมหนึ่งของห้องน้ำเองจะเป็นโซนอาบน้ำพร้อมฟักบัวสองแบบ กับหน้าต่างบานกระทุ้งไว้ระบายอากาศ และเพิ่มแสงธรรมชาติเข้ามาได้ทั่วถึง


บรรยากาศห้องน้ำอีกห้องจะเน้นเป็นสไตล์ลอฟท์เรียบง่ายแตกต่างจากอีกห้อง


พื้นที่ด้านหลังบ้านจะเป็นส่วนเซอร์วิสสำหรับพนักงานร้าน โดยมีไว้สำหรับเก็บของที่ไม่อยากให้ดูรกหูรกตากับลูกค้าภายในร้าน อีกทั้งก็ยังเป็นที่ไว้สำหรับล้างจาน หรือเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดนั่นเอง











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement