highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงปั้นหยาเล่นระดับ

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงปั้นหยาเล่นระดับ



ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านถูกยกพื้นขึ้นสูง ผนังภายนอกบ้านใช้โทนสีเทา ขาว และน้ำตาลที่ผสานกันให้ความสวยงามแบบเรียบง่าย นอกจากนี้หลังคาทรงปั้นหยาแบบเล่นระดับที่ใช้ตกแต่ง ยังทำให้บ้านมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ประตูหน้าบ้านเป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อนตกแต่งกรอบประดูด้วยสีดำ ใกล้กันเป็นเฉลียงหน้าบ้านที่เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อนชมวิว โดยปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทา พร้อมกับติดตั้งราวกันตกแบบสแตนเลส


ห้องรับแขกถูกออกแบบโปร่งโล่ง ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีครีมเงางาม ผนังทาด้วยสีขาวสว่าง และมีมินิบาร์สำหรับการจัดเลี้ยงไว้โดยเฉพาะอีกด้วย


ห้องนอนปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสามมิติ ผนังทาสีขาว ทำให้ห้องดูสว่างและกว้างโปร่งมากยิ่งขึ้น เพดานติดตั้งโคมไฟแบบฝังดีไซน์สวยงาม


สำหรับห้องแต่งตัว มีการสร้างแยกจากห้องนอน ภายในมีพื้นที่เพียงพอต่อการใช้งาน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ผนังและเพดานทาสีขาวสะอาดตา พร้อมติดตั้งโคมไฟเพดานที่ให้แสงสว่างเพียงพอ


ห้องน้ำมาในโทนขาว-ดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ผนังห้องปูด้วยกระเบื้องสีขาว ตัดกับส่วนกั้นพื้นที่แห้ง และพื้นที่เปียกที่จะเป็นกระเบื้องสีดำเงางาม โดยห้องน้ำทั้งสามห้องจะตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลาย และสีสันที่แตกต่างกันไป


บ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 ห้องแต่งตัว 1 ห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย ทั้งหมด 175 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.8 ล้านบาท









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement