highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หลังน้อยๆ ผนังปูนเปลือยสวยดิบ


แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หลังน้อยๆ ผนังปูนเปลือยสวยดิบ 





ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นที่ทันสมัย โดยภายนอกตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือยแบบสวยดิบ ตัดกับระแนงไม้สีน้ำตาลที่ให้ความอบอุ่นมากขึ้น นอกจากนี้แล้วบริเวณผนังใต้ฝ้าหลังคาก็ยังเลือกโทนสีเทาเข้ามาใช้เพื่อความกลมกลืนกับตัวผนังปูนเปลือยอีกด้วย

หลังคาของบ้านมีดีไซน์ด้วยรูปทรงเพิงหมาแหงนที่เข้ากับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วยังมีพื้นที่ด้านข้างพร้อมหลังคาคลุมเพื่อเป็นลานอเนกประสงค์ จอดรถ หรือจัดกิจกรรมภายในครอบครัวก็ยังได้


บริเวณด้านหลังบ้าน มีเฉลียงขนาดเล็กที่เหมาะเป็นพื้นที่สำหรับการซักล้าง และมีทางเดินที่เชื่อมออกไปด้านนอกตัวบ้านได้อย่างสบายๆ


เข้ามาชมสำหรับภายในตัวบ้านกัน เมื่อได้เดินขึ้นมาบนระเบียงบ้านจะพบห้องนั่งเล่นด้านในเป็นอันดับแรก ติดกันข้างๆ ก็จะเป็นพื้นที่ของห้องนอนมาสเตอร์พร้อมห้องน้ำในตัว ถัดไปจะเป็นห้องครัวขนาดเล็ก ลานซักล้างด้านนอก ตามไปด้วยห้องนอนอีก 2 ห้อง กับห้องน้ำส่วนกลาง และพื้นที่ไว้จอดรถ 1 คันด้านนอก



สำหรับบ้านหลังนี้ภายในประกอบด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียงหน้าบ้าน และที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่การใช้สอยตัวบ้าน 75 ตารางเมตร ส่วนระเบียงบ้าน 7 ตารางเมตร รวมเป็น 82 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 970,000 บาท

ที่มา : Tp5 Home




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement