highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น โทนสีครีมอบอุ่น


สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น โทนสีครีมอบอุ่น



ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว วันนี้ขอนำเสนอบ้านเป็นแบบชั้นเดียว ภายนอกบ้านใช้โทนสีอ่อนอย่างสีครีม จึงให้ความรู้สึกที่อบอุ่น พร้อมกับมีหลังคาทรงเพิงหมาแหงน และหลังคาเมทัลชีทด้านหน้าที่ยื่นออกมาถึงบริเวณประตูหน้าบ้าน

ประตูหน้าบ้านเป็นประตูกระจกบานเลื่อนตัดแสงสีเขียว ตกแต่งด้วยบัวผนังสีขาวรอบๆ บานประตู ส่วนบริเวณเฉลียงหน้าบ้านมีพื้นที่กว้างขวาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องที่เล่นลวดลายสวยงาม พร้อมกับม้านั่งยาวสำหรับนั่งพักผ่อน


ห้องรับแขกมีพื้นที่ใช้สอยที่ค่อนข้างกะทัดรัด นอกจากนี้ยังมีการปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว ผนังทาด้วยสีครีมอมเหลือ ให้ความรู้สึกอบอุ่น นวลตา และยังมีฝ้าเพดานแบบหลุม ที่ติดตั้งพัดลมโคมไฟดีไซน์สวยงาม


ห้องครัวปูพื้นด้วยกระเบื้องที่มีลวดลายแบบเรขาคณิตโทนสีน้ำเงิน มุมสุดห้องมีเคาน์เตอร์ครัวขนาดเล็ก พร้อมที่ดูดควัน และหน้าต่างแบบบานกว้างฝั่งขวา ซึ่งช่วยในการระบายอากาศภายในห้องได้เป็นอย่างดี


ห้องน้ำมีพื้นที่ใช้สอยขนาดเล็ก โดยผนังห้องด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกอบอุ่น พร้อมกับติดตั้งชุดสุขภัณฑ์สีขาวสะอาดตา และมีช่องระบายอากาศด้านบนที่ช่วยให้ห้องไม่อึดอัดเกินไป



ห้องนอนปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาวแบบเดียวกับห้องนั่งเล่น ผนังห้องทาด้วยสีเหลืองที่ให้ความรู้สึกสดใส พร้อมกับหน้าต่างขนาดใหญ่ทั้งสองด้าน ที่ช่วยให้ห้องดูโปร่งโล่งสบายมากกว่าเดิม


บ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 69 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 650,000 บาท 


















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement