highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี หลังคาปั้นหยา


สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี หลังคาปั้นหยา



ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านมีดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่สวยงามตามกลิ่นอายของบ้านร่วมสมัย ในส่วนของการตกแต่งนั้น หลังคาของบ้านเป็นแบบทรงปั้นหยาที่มุงด้วยกระเบื้องลอนสีอ่อน ผนังภายนอกเลือกใช้สีขาวยืนพื้น เพิ่มดีเทลด้วยสีน้ำตาลเข้ม พร้อมตกแต่งกรอบหน้าต่างด้วยสีดำ

บริเวณด้านหน้าของทางเข้าบ้านถูกออกแบบเป็นเฉลียงขนาดใหญ่ที่เปิดโล่ง เป็นพื้นที่ๆ เหมาะสำหรับตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อน หรือมุมรับประทานอาหารได้อย่างลงตัว


บริเวณหลังบ้านมีพื้นที่สำหรับซักล้างที่มีหลังคากันสาดไว้โดยเฉพาะ จึงให้ความสะดวกสบายในการทำงานต่างๆ ในบริเวณนี้ได้เป็นอย่างดี




พื้นที่ใช้สอยนอกตัวบ้านเป็นจุดเด่นของบ้านหลังนี้

ซึ่งมีทั้งพื้นที่ในร่มและพื้นที่กลางแจ้ง เหมาะสำหรับใช้ทำกิจกรรมหรือการพักผ่อนได้อย่างหลากหลาย


เมื่อเข้ามาภายในบ้านจะพบกับห้องโถงหลักของบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ผนังภายในบ้านถูกทาด้วยสีขาว จึงช่วยให้บ้านสว่างและดูมีมิติมากขึ้น



ภายในห้องนี้จะเป็นห้องครัวแบบโมเดิร์น ผนังส่วนเคาน์เตอร์ครัวถูกติดตั้งด้วยกระเบื้องสีดำแบบขัดมัน พร้อมกับติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน



สำหรับห้องน้ำ ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่ายในโทนสีครีม ภายในถูกติดตั้งด้วยชุดสุขภัณฑ์อย่างครบครันเพียงพอต่อการใช้งาน


สำหรับบ้านชั้นเดียวตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 119 ตารางเมตร ราคาก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.35 ล้านบาท











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement