highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านโฮมสเตย์สไตล์โมเดิร์น งบประหยัดหลังเล็กๆ


แบบบ้านโฮมสเตย์สไตล์โมเดิร์น งบประหยัดหลังเล็กๆ



ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอเสนอบ้านโฮมสเตย์หลังเล็กๆ หลังนี้ ได้ถูกออกแบบในทรงโมเดิร์น หลังคาเป็นเพิงหมาแหงน การระบายน้ำฝนได้ดี ตัวบ้านเป็นทรงกล่อง สร้างจากเหล็กและปูนเป็นหลัก เน้นโชว์ผิววัสดุดิบเปลือยเป็นธรรมชาติ ประตูบ้านทำจากไม้ เพิ่มความอบอุ่น ทำให้การออกแบบดูมีชีวิตชีวา ไม่แข็งทื่อจนเกินไป


ห้องถัดจากประตูหน้าบ้านหน้าต่างบานเกล็ดใส เปิดปิดง่าย ช่วยระบายอากาศภายในบ้าน และรับแสงจากธรรมชาติทำให้พื้นที่ด้านในดูปลอดโปร่ง โล่งสบาย หายใจสะดวกมากขึ้น

นอกจากนั้นหน้าบ้านยังมีเฉลียง ปูด้วยกระเบื้องลายไม้ ให้บรรยากาศเป็นกันเอง เชื้อเชิญแขกเข้าบ้าน ส่วนด้านข้างเป็นทางลาดเข้าสู่โรงจอดรถในร่ม ช่วยกันลมกันฝน ดูแลรถได้เป็นอย่างดี


เมื่อลองเดินเข้าสู่ตัวบ้านเองก็จะพบกับห้องนอนที่มีความกว้างขวาง ปูพื้นไม้ไล่สีอ่อน เข้ม การสลับกันไป ให้บรรยากาศอบอุ่น  สวยงาม มีมิติ เหมาะสมสำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ หรือทำกิจกรรมส่วนตัว

ถัดจากห้องนอนเป็นห้องน้ำ ส่วนอีกด้านเป็นห้องครัวขนาดเล็ก พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ช่วยระบายอากาศ และป้องกันกลิ่นฟุ้งกระจายภายในบ้าน เรียกได้ว่าเป็นโฮมสเตย์ขนาดกะทัดรัดที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน



สำหรับบ้านโฮมสเตย์หลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมดมีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 48.00 ตร.ม. ในงบประมาณหลังละ 300,000 บาท

 ผลงานจากคุณ Chalor Nadam







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement