highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านโมเดิร์น ชั้นเดียว หลังคาเพิงหมาแหงน


แบบบ้านโมเดิร์น ชั้นเดียว หลังคาเพิงหมาแหงน



ไอเดียตกแต่งบ้านและแบบบ้านหลังนี้ วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียวที่ถูกออกแบบอย่างเรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านมีรูปทรงสี่เหลี่ยม มีหลังคาเป็นแบบทรงเพิงหมาแหงน ตัวบ้านภายนอกถูกตกแต่งด้วยสีครีมยืนพื้น แซมด้วยสีเทาและสีขาว จึงให้บรรยากาศที่สงบและสบายตา

ส่วนที่โดดเด่นที่สุดของบ้านคือบริเวณชั้นดาดฟ้า ถูกออกแบบเพื่อการพักผ่อนและสังสรรค์ โดยมีบันไดวนเชื่อมระหว่างชั้นล่างและดาดฟ้าเอาไว้อย่างสวยงาม


บริเวณนี้เป็นพื้นที่ด้านหลังของบ้าน โดยจะมีประตูเข้าออกเพิ่มมาอีกแห่ง ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัยภายในบ้าน



บริเวณนี้ที่เป็นห้องนั่งเล่นที่อยู่ติดกับทาเข้าหน้าบ้าน โดยภายในก็จะเน้นความโปร่งโล่ง  พร้อมกับตกแต่งด้วยโซฟาชุดใหญ่และสื่อบันเทิงอย่างครบครัน



สำหรับห้องนอน โดยเป็นห้องที่มีพื้นที่เพียงพอต่อการพักผ่อน ตัวผนังห้องยังเป็นหน้าต่างบานใหญ่ที่ให้แสงสว่างและความโปร่งสบายได้อย่างดีเยี่ยม


ในส่วนของห้องครัวก็เป็นอีกหนึ่งห้องที่ใช้งานได้อย่างสะดวก โดยจะแบ่งเป็นส่วนครัวที่มีเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนัง และส่วนของมุมนั่งรับประทานอาหาร


สุดท้ายคือส่วนของห้องน้ำที่ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยกระเบื้องสีเทาที่ตัดกับชุดสุขภัณฑ์สีขาวได้อย่างสวยงามลงตัว


แบบบ้านชั้นเดียวตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงใหญ่+รับประทานอาหาร 1 ห้องครัว 1 ระเบียงนั่งเล่น พร้อมชั้นดาดฟ้าพักผ่อน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 85 ตารางเมตร ใช้งบก่อสร้างเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 850,000 บาท

ผลงานจาก Modern Home Concept













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement