highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยครบครัน


แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยครบครัน



ไอเดียตกแต่งบ้านและแบบบ้าน วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ในตำบลตาลโกน อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัด สกลนคร เป็นบ้านชั้นเดียว ประกอบไปด้วยหลังคาเพิงหมาแหงนตามสไตล์โมเดิร์น มีความสวยงาม ก่อสร้างง่าย ผนังภายนอกทาด้วยสีเทา เพิ่มความโดดเด่นด้วยระแนงเหล็กสีส้ม ให้ภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัยยิ่งขึ้น

ตัวบ้านยกพื้นสูงมีเฉลียงกว้างรูปตัวแอล เหมาะสำหรับกิจกรรมอเนกประสงค์ รอบบ้านติดประตูหน้าตากระจกใส ทำให้แสงธรรมชาติเข้าสู่ภายในได้อย่างเต็มที่ ช่วยประหยัดพลังงานในเวลากลางวัน และทำให้ห้องดูกว่างโล่ง โปร่งสบายมากขึ้น



เมื่อเปิดประตูสู่ทางเข้าหลักของบ้าน จะพบกับห้องรับแขก ทาผนังสีขาว ปูพื้นด้วยสีเดียวกัน ทำให้ห้องดูสว่างขึ้น เพดานเป็นแบบฝ้าหลุมฝังหลอดไฟ LED เป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่น พูดคุย ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับสมาชิกในครอบครัว


ส่วนห้องครัวตั้งอยู่ทางด้านหลัง ประกอบไปด้วยเคาน์ทเตอร์บาร์ยาว ต้ดตั้งเตาแก๊สและอ่างล้างมือแบบบิวท์อิน มีระแนงเหล็กระบายอากาศ ป้องกันกลิ่นกระจายภายในบ้าน


ส่วนห้องนอน ตกแต่งด้วยโทนสีครีม มีหน้าต่าชเปิดรับแสงจากภายนอก สามารถเห็นวิวธรรมชาติอย่างชัดเจน เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง


ในห้องน้ำติดวอลเปเปอร์ลายกระเบื้องสวยงาม มีกำแพงกันระหว่างพื้นที่แห้งและพื้นที่เปียก สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย มีหน้าต่างระบายอากาศทำให้ด้านในไม่ร้อนอบอ้าวจนเกินไป


สำหรัยบ้านหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมดมีดังนี้ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเริ่มต้น 1.35 ล้านบาท

ผลงานจาก Concept Engineering










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement