highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ลิเวอร์พูล บุกอัด เชลซี 0-2 ชนะสองนัดติด ศึกพรีเมียร์ลีก

 


วันนี้ขอนำเสนอการแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เป็นการพบกัน คู่ระหว่างเชลซี พบ ลิเวอร์พูล ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563

เปิดเกมมาทาง ลิเวอร์พูล ครองบอลบุกกดดันทันที ในนาทีที่ 12 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้บอลริมเส้นก่อนไหลออกไปหน้าเขตโทษให้ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ทำการกดไปด้วยเท้าขวาแต่หลุดกรอบออกไป

ในนาทีต่อมา ลิเวอร์พูล ก็เกือบได้ประตูอีกครั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเข้าเขตโทษก่อนลากหลบตัว เกปา แล้วเปิดไปหน้าประตูให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยิงง่ายๆไปติดบล็อก คริสเตนเซ่น ออกหลังไป

ในนาทีที่ 32 โอกาสลุ้นแรกมาจากของเจ้าถิ่น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ โขกชงถึง ติโม แวร์เนอร์ เก็บบอลได้ก่อนลากไปกดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษบอลพุ่งหลุดเสาออกไปชนิดมีเสียว

ในนาทีที่ 45 เจ้าบ้านโชคร้ายจำเป็นต้องเหลือแค่ 10 คน จากจังหวะที่ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ไปเจตนาดึง ซาดิโอ มาเน่ ที่ได้หลุดเดี่ยวล้มลงหน้าเขตโทษ ผู้ตัดสินขอดู VAR ก่อนที่ควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที แล้วก็หมดครึ่งแรกเสมอ 0-0

เข้าสู่ช่วงครึ่งหลัง ในนาทีที่ 50 สามประสานของทีมเยือนต่อบอลได้สวย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แทงให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนที่จะหลุดเข้าเขตโทษก่อนเปิดให้ ซาดิโอ มาเน่ แล้วขึ้นโขกเช็ดเสียบเสาเข้าไป ลิเวอร์พูล บุกนำ 1-0

ในนาทีที่ 54 "หงส์แดง" หนีเป็น 2-0 จากความผิดพลาดของทาง เกปา นายด่านเจ้าถิ่นที่เตะเปิดไม่ดีโดน ซาดิโอ มาเน่ แหย่ขาสกัดก่อนลากไปยิงง่ายๆ ตุงตาข่าย

ในนาทีที่ 68 เชลซี ที่นานๆ ทำการบุกทีได้โอกาสจาก เมสัน เมาท์ ที่ตัดสินใจลองสับไกด้วยขวาจากระยะเกือบ 25 หลา บอลพุ่งเฉี่ยวคานออกหลังไปนิดเดียว

ในนาทีที่ 74 เชลซี มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ติอาโก้ อัลคันทาร่า ไปทำฟาวล์ ติโม แวร์เนอร์ ล้มลงในเขตโทษ แต่ จอร์จินโญ่ กลับเข้ายิงลูกโทษไปโดน อลีสซอน เบ็คเกอร์ พุ่งปัดเอาไว้ได้

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ เชลซี ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน มาตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก 2-0 ก่อนทำการเก็บชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกัน


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement