highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เชลซี บุกถล่ม ไบรท์ตัน 1-3 ศึกพรีเมียร์ลีก นัดหน้าเจอลิเวอร์พูล

 เชลซี บุกถล่ม ไบรท์ตัน 1-3 ศึกพรีเมียร์ลีก นัดหน้าเจอลิเวอร์พูล



วันนี้ขอนำเสนอการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เป็นการเจอกันระหว่าง ไบรท์ตัน vs เชลซี เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ก.ย 2020

เปิดเกมในครึ่งเวลาแรกก็เป็นทางเจ้าบ้านที่ครองบอลทำการบุกใส่ได้มากกว่าเล็กน้อยในช่วงต้นเกม แต่ทั้งสองทีมนั้นก็ยังคงที่จะหาจังหวะจบสกอร์กันไม่ได้

ในช่วง 20 นาทีแรก เชลซี ยังแทบเข้าตั้งเกมบุกของตัวเองไม่ได้เลย แถมบอลในส่วนใหญ่ยังคงเป็น ไบรท์ตัน ที่ครองบอลได้ชัดเจนกว่ามาก

แต่เจ้ากรรมในนาทีที่ 23 ทีมเยือนมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ทาง แมทท์ ไรอัน ไปทำฟาวล์ แวร์เนอร์ ในกรอบเขตโทษ และก็เป็น จอร์จินโญ ที่กดเข้าไปไม่พลาด 0-1 

โดนหลังผ่านครึ่งชั่วโมงแรก เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นบ้างจากลูกยิงไกลของ อัลซาเต้ แต่ทาง เคปา ยังปัดออกไปได้ก่อนจะเข้าทาง มาร์ช ได้ซ้ำดาบสองก็ยังไปติดตัว รีซ เจมส์

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บผู้มาเยือนมีโอกาสลุ้นจากจังหวะลากเดี่ยวก็เข้าไปถึงเขตโทษของ ติโม แวร์เนอร์ ก่อนจะยิงยัดเสาแรก แต่ ไรอัน ยังล้มตัวปัดออกไปได้ทัน ทำให้จบ 45 นาทีแรก สิงห์บลู ออกนำ 0-1

เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 1 นาที เจ้าถิ่นมีลุ้นทักทายก่อนจากจังหวะที่ มาร์ช หลุดขึ้นมาทางซ้ายและตบเข้ากลางให้ คอนนอลลี ชาร์จจ่อ ๆ แต่บอลหลุดกรอบออกไป

หลังจากนั้นแล้วยังคงเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าค่อนข้างชัดเจนมากและก็มีจังหวะเกือบได้ประตูตีเสมออีกครั้งจากการลากเดี่ยวเข้าเขตโทษของ แลมพ์ตีย์ แต่ยังซัดไปติดบล็อคของ ซูมา เต็ม ๆ

เกิดเรื่องไม่น่าเชื่อในนาทีที่ 54 ไบรท์ตัน ได้ทำการตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ มาจากจังหวะการยิงไกลนอกกรอบของ เลอันโดร ทรอสซาร์ บอลพุ่งผ่านมือ เคปา ที่ทำการเข้าไปอย่างงดงาม

แต่หลังจากนั้นเพียง 2 นาที เชลซี เองออกนำอีกครั้งจากลูกยิงไกลนอกกรอบของทาง รีซ เจมส์ บอลพุ่งแรงเสียบใต้คานเข้าไปแบบสุดงดงาม

นาทีที่ 66 ทีมเยือนมาได้ประตูที่ 3 จากจังหวะเตะมุมและเป็น ซูมา ที่ยิงแฉลบกองหลังเจ้าบ้านเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

หลังจากนั้นต่างฝ่ายต่างพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่กัน และได้โอกาสลุ้นประตูกันทั้งคู่จากทั้งลูกยิงของ แวร์เนอร์ ที่ไปติดบล็อคกองหลัง รวมถึง จังหวะส่องไกลของ คอลนอลลี แต่ยังไม่ผ่านมือ เคปา

สรุปจบ 90 นาที เชลซี มาบุกมาคว้าชัยเหนือ ไบรท์ตัน 1-3 คว้า 3 แต้มกลับบ้านของเกมแรกในฤดูกาลได้สำเร็จ นัดหน้าเตรียมพบกับลิเวอร์พูล



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement