highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านสีชมพูหลังเล็กๆ ด้วยงบ 3 แสนบาท

 


ไอเดียตกแต่งบ้านและแบบบ้าน วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว ออกแบบตัวบ้านด้วยรูปทรงแบบสี่เหลี่ยมสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านมีขนาดเล็ก แต่เพียงพอต่อการใช้งานสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก โดยมีความโดดเด่นของบ้านหลังนี้ คือ โทนสีชมพูสดใสของตัวผนังภายนอกที่ดึงดูดสายตาเป็นอย่างยิ่ง


ตรงบริเวณพื้นที่หน้าบ้านยังออกแบบเป้นระเบียงในขนาดเล็กที่มาพร้อมกับม้านั่งยาวรูปทงตัวแอลแบบมีผนังพิง เหมาะสมสำหรับการพักผ่อน และยังมีการทำกิจกรรมนอกบ้าน


ภายในบ้านมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ผนังภายในเลือกใช้โทนสีครีมในการตกแต่ง ริเวณเพดานดีไซน์เป้นเพดานแบบหลุมพร้อมกับตกแต่งด้วยโคมไฟระย้าดีไซน์หรูหรา


ภายในห้องนอนก็เป็นอีกห้องที่โปร่งสบายด้วยบานหน้าต่างขนาดใหญ่ที่ถ่ายเทอากาศได้ดี ช่วยให้ห้องเย็นสบาย การตกแต่งภายในห้อง เลือกใช้สีชมพูสดใสในการตกแต่ง


ห้องน้ำของบ้านถูกออกแบบ และตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยผนังกระเบื้องลายอิฐสีขาว พร้อมกับติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียงพอต่อการใช้งาน

สำหรับบ้านทรงโมเดิร์นหลังนี้ได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมมีระเบียงพักผ่อนหน้าบ้าน ได้ใช้งบก่อสร้างเริ่มต้นไปเพียง 350,000 บาท









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement