highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ต้องดวลจุดโทษ! สเปอร์ส เก็บชัยชนะเชลซี 5-4 เข้ารอบ 8 ทีม คาราบาวคัพ

 


วันนี้ขอนำเสนอการแข่งขันฟุตบอล ศึกคาราบาวคัพ  เป็นการเจอกันระหว่าง สเปอร์ส  vs เชลซี 

เปิดมาใน 17 นาที ทีมเยือนได้มีโอกาสลุ้นมาจากจังหวะที่แนวรับเจ้าบ้านสกัดไม่ดีไปเข้าทาง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ฉกบอลไปได้ก่อนซัดตรงตัว อูโก้ โยริส อย่างน่าเสียดาย

ในนาทีที่ 19 เชลซีได้ลุยต่อ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ทำการเปิดบอลให้ ติโม แวร์เนอร์ แล้วจับหนึ่งจังหวะก่อนปั่นด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปเด็ดขาด เชลซี ขึ้นนำ 1-0

ในนาทีที่ 25 เจ้าบ้านก็ทำพลาดโอกาสตีเสมอจากจังหวะ แซร์ช โอริเย่ร์ จ่ายหลุดไปถึง เอริค ลาเมล่า พลิกเข้าเขตโทษก่อนซัดด้วยขวา เอดูอาร์ด เมนดี้ ล้มตัวบล็อกด้วยขาได้เหลือเชื่อ หมดครึ่งแรก เชลซี บุกนำ 1-0

เริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่นาน ในนาทีที่ 49  สเปอร์สเกือบได้ทันที แซร์ช โอริเย่ร์ ลากเข้าลุยเข้าเขตโทษก่อนเปิดถึง เซร์คิโอ เรกีลอน วิ่งมากดด้วยซ้าย แต่ เอดูอาร์ด เมนดี้ พุ่งปัดไว้ได้อีก

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 84 เจ้าถิ่นที่ลุยหนักมาได้จังหวะที่ เซร์คิโอ เรกีลอน ได้ทำการดึงหลอกก่อนเปิดไปเสาสองให้ เอริค ลาเมล่า เอาบอลลงแล้วแปสวนเข้าไป สเปอร์ส ทำการตามตีเสมอ 1-1 พร้อมกับจบ 90 นาทีด้วยสกอร์นี้

จึงทำให้ต้องไปตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ และเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะไปได้ 5-4 เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement