highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

พ่อค้าขายข้าวโดนแทงนอนจมกองเลือดดับคาถนน จ.ร้อยเอ็ด

 


วันนี้ขอนำเสนอข่าวร้อยเอ็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ได้รับแจ้งเหตุถูกทำร้ายร่างกายมีเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ภายในตรอกถนนเทพลีลา ตลาดสดเทศบาลเกษตรวิสัย ตำบลเกษตรวิสัย อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อม อาสาสมัครกู้ภัยตำรวจทางหลวงเกษตรวิสัย แพทย์เวร รพ.เกษตรวิสัย

ถึงจุดเกิดเหตุเป็นถนนภายในตลาดเทศบาลเกษตรวิสัย ได้พบศพชายนอนจมกองเลือด เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบเบื้องต้นพบรอยบาดแผลคล้ายถูกของมีคมแทง เราพบบาดแผลที่หน้าท้องและลำคอฝั่งขวา เจ้าหน้าที่จึงร่วมทำการชันสูตรพลิกศพ ก่อนเคลื่อนย้ายศพนำส่งญาติ ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะไล่กัน แต่ไม่กล้ามีใครออกไปดูเพราะยังมืดอยู่ หลังจากเหตุการณ์สงบลง จึงก็ได้ออกมาดูก็พบร่างของผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด ทราบชื่อภายหลังมาคือนายพงษ์สิทธิ์ อายุ 50 ปี ภูมิลำเนาอยู่ใน ต.เกษตร อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นพ่อค้าร้านขายข้าวสาร มีร้านอยู่หัวมุมถนน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในเวลาต่อมา

โดยเบื้องต้นพนักงานได้ทำการสอบสวนพร้อมชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐาน สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ หลังจากนี้จะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจาก ภจว.ร้อยเอ็ด การตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน  เพื่อเร่งติดตามต่อผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดยได้ทำการตั้งปมการลงมือก่อเหตุในครั้งนี้คือความขัดแย้งส่วนตัว และปมชู้สาวเนื่องจากผู้ตายเคยมีปัญหากับสามีเก่าของภรรยาอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งอาจจะเป็นปมในการลงมือก่อเหตุในครั้งนี้


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement