highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แมนยูกด 2-1 เปแอสเช คาบ้าน ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

 


วันนี้ขอนำเสนอการแข่งขันฟุตบอลศึก เป็นการเจอกันระหว่าง เปแอสเช vs แมนยู

เริ่มเกมด้วยการครอบครองบอลที่เหนือกว่าของเจ้าบ้านโดยที่ทีมเยือนอาศัยจังหวะฉาบฉวยสวนกลับเร็ว โดย เร้ดเดวิลส์ ได้เป็นฝ่ายช่วงชิงความได้เปรียบแล้วทำการออกนำ 1-0 ไปก่อน เมื่อทาง มาร์กซิยาล เรียกฟาวล์จาก เปรสเนล คิมเป็มเบ้ ได้ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้ให้เป็นลูกจุดโทษทันทีก่อนที่ บรูโน จะรับหน้าที่สังหารไปติดเซฟ เคย์ลอร์ นาบาส ทว่าเชิ้ตดำจาก สเปน ให้สัญญาณเตะใหม่อีกครั้งเมื่อ นาบาส ขยับออกมาจากเส้นประตูก่อน บรูโน จะสังหาร โดยมิดฟิลด์ โปรตุเกส ใช้โอกาสครั้งที่ 2 ไม่พลาด

ทางเปแอสเช ก็ขึ้นมามาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 55 จากลูกเตะมุมที่ฝั่งซ้ายโดย เนย์มาร์ เปิดบอลไปตกที่เสาแรกเข้าหัว มาร์กซิยาล พยายามโหม่งสกัดแต่ผิดเหลี่ยม บอลถูกลอยไปซุกที่ก้นตาข่ายเสาสองชนิดที่ ดาบิด เด เคอา ได้แต่ป้องกันด้วยสายตา

เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่แล้วลูกทีมของ โซลชา ก็มาได้ประตูชัย 2-1 นาทีที่ 87 เมื่อ แรชฟอร์ด รับบอลจาก ปอล ป็อกบา บริเวณหัวกระโหลกก่อนแตะหนี ดานิโล เปเรย์รา เข้าขวาซัดเลียดแทยงมุม บอลพุ่งแรงหนีมือ นาบาส ไปซุกที่หน้าต่างด้านในประตูและจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

ทั้งนี้ ผลการแข่งขันอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดบ้าน เอาชนะ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ด้วยสกอร์ 2-0 จากทั้ง 2 ประตูของ อังเคลิโน แบ็คซ้ายชาว สเปน


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement