highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แมนยู 0-1 อาร์เซน่อล คาบ้าน โอบาเมยอง สังหารจุดโทษ

 


วันนี้ขอนำเสนอการแข่งขันฟุตบอลศึกพรีเมียร์ลีก เป็นการเจอกันระหว่าง แมนยู vs อาร์เซน่อล

เกมในครึ่งแรกออกสตาร์ทอย่างสูสีโดยที่ฝั่ง ไอ้ปืนใหญ่ เป็นฝ่ายเหลื่อมกว่าเล็กน้อยเมื่อพวกเขาสามารถสร้างโอกาสอย่างถนัดถนี่ได้มากกว่า ไล่เรียงตั้งแต่ช็อตครอสเลียดยัดเข้าไปที่กรอบ 6 หลาของ เอคตอร์ เบเยริน ให้ โอบาเมยอง พยายามเข้าชาร์จทว่าไม่ถึงบอลชนิดได้เสียว ตามด้วยการตอบโต้ของเจ้าถิ่นเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด แทงทะลุช่องให้ เมสัน กรีนวูด หลุดเข้าไปติดเซฟ แบร์นด เลโน

อาร์เซน่อล น่าจะได้ประตูสุดๆ ไปในช่วงท้ายครึ่งแรกถึง 2 จังหวะทั้งการซัดด้วยเท้าซ้ายบอลแฉลบออกคานของ วิลเลียน และช็อตขึ้นโขกเหน่งๆ แต่ก็ยังข้ามคานของ บูคาโย ซาก้า

เข้าสู่ช่วงครึ่งหลัง ฝั่งแมนยูเจ้าบ้าน ก็กลับลงมาเล่นด้วยความกระหายกว่าในครึ่งแรกอย่างชัดเจนโดยสามารถครองบอลเปิดเกมบุกเข้าใส่ เดอะกันเนอร์ส อย่างต่อเนื่อง ทว่าจุดเปลี่ยนของเกมก็มาถึงในนาทีที่ 69 เมื่อ ปอล ป็อกบา พยายามตัดบอลในกรอบเขตโทษแต่ถูก เอคตอร์ เบเยริน วิ่งตัดหน้าชิงบอลไปได้ก่อนจนไปสกิดเอาข้อเท้าของแบ็คขวาชาว สเปน ล้มลง ผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน เป่านกหวีดชี้ให้เป็นลูกจุดโทษทันทีและเป็น โอบาเมยอง รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

ทัพ เร้ดเดวิลส์ พยายามโหมบุกหนักในช่วงเวลาที่เหลือแต่ไม่สามารถทลายทำนบเกมรับของทีมเยือนได้และจบเกมไปด้วยชัยชนะของทีมเยือนด้วยสกอร์ดังกล่าว

ผลจากการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ อาร์เซนอล ทะยานขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 8 บนตารางคะแนนโดยมี 12 แต้มจากการลงเล่น 7 นัด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 15 มี 7 คะแนนหลังลงเล่นไปแล้ว 6 เกม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement