highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เลสเตอร์ เปิดบ้านแพ้ ฟูแล่ม 1-2 แพ้สองเกมติด ศึกพรีเมียร์ลีก


วันนี้ขอนำเสนอการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก เป็นการเจอกันระหว่าง เลสเตอร์ vs ฟูแล่ม

เริ่มเกมมาได้ 15 นาที ทาง ฟูแล่ม ได้มาลุ้นก่อนจากลูกฟรีคิกในระยะ 20 หลา อเดโมล่า ลุคแมน ที่ปั่นไปด้วยขวาบอลพุ่งข้ามกำแพงแต่เหินออกหลังไปไกล

ในนาทีที่ 17 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูออกนำจากฟรีคิกเหมือนกัน จากการที่ เจมส์ แมดดิสัน ที่อัดไปติดกำแพงบอลไปเข้าทาง ยูริ ตีเลมันน์ กดด้วยซ้ายชนเสาเด้งไปถึง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ซ้ำอีกหนชนคานเหลือเชื่อ

นาทีที่ 30 ฟูแล่ม มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ซอมโบ อองกีสซ่า จ่ายให้ อเดโมล่า ลุคแมน หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดผ่านตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ซุกก้นตาข่าย

นาทีที่ 35 ทีมเยือนมาได้จุดโทษหลัง VAR แจ้งเตือนว่า คริสเตียน ฟุคส์ ไปทำฟาวล์ บ็อบบี้ รีด ก่อนที่ อิวาน กาวาเลยโร่ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด ฟูแล่ม หนีเป็น 2-0 พร้อมหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาทีที่ 58 เจ้าบ้านลุยหนัก เซนกิซ อุนเดอร์ เปิดบอลถึง เจมี่ วาร์ดี้ ได้ยิงแต่ก็โดนไม่เต็มบอลเข้ามือ อัลฟงส์ อเรโอล่า นายด่านทีมเยือนรับไว้ได้ไม่ยาก

ท้ายเกมนาทีที่ 86 เจ้าถิ่นครองเกมกดดันต่อเนื่อง ยูริ ตีเลมันน์ เปิดไปเสาไกลถึง เจมี่ วาร์ดี้ โขกตั้งให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ วอลเลย์ด้วยซ้ายเบียดเสาเข้าไปอย่างเฉียบขาด เลสเตอร์ ซิตี้ ไล่มาเป็น 1-2

จนจบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดบ้านทำให้แพ้ ฟูแล่ม ไปด้วย ผลบอล 1-2 แพ้เป็นเกมที่สองติดต่อกัน พลาดโอกาสทำแต้มขึ้นไปทาบ สเปอร์ส จ่าฝูงที่มี 21 คะแนน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement