highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านเชือดชนะ วูล์ฟแฮมตัน 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

 


วันนี้ขอนำเสนอการแข่งขันฟุตบอล เป็นการเจอกันระหว่าง เบิร์นลี่ย์ vs วูล์ฟแฮมตัน 

เริ่งเกมมาในครึ่งแรก เจ้าบ้านออกนำ 1-0 ในนาที 35 จากจังหวะที่ ชาร์ลี เทย์เลอร์ เติมเกมมาทางซ้ายก่อนจะตักไปเสาไกลให้ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ลอยตัวโขกกดบอลเสียบตาข่าย

ช่วงใกล้หมดเวลาครึ่งแรก 5 นาที เบิร์นลี่ย์ หวิดได้นำห่างจาฟรีคิกระยะหวังผล จอช บราวน์ฮิลล์ ข้ามกำแพงและทาง รุย ปาตริซิโอ หมดสิทธิ์ไปแล้ว ซึ่งบอลพุ่งหลุดกรอบออกไปนิดเดียว และจบครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ ขึ้นไปนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

ในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เบิร์นลี่ย์ ได้ออกนำห่าง 2-0 มาจากฟรีคิกระยะไกลสาดเข้าเขตโทษ เบน มี โขกชงเข้ากลาง ดไวท์ แม็คนีล กับ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ขึ้นโขกกับกองหลังบอลตกลงมาที่ คริส วูด ซึ่งยิงเข้าไปไม่เหลือ

ช่วงนาทีที่ 89 วูล์ฟแฮมตัน มาได้ลูกที่จุดโทษหลัง จอช เบนสัน ตัวสำรองเจ้าถิ่นไปทำฟาวล์ใส่ ฟาบิโอ ซิลวา ก่อนที่หัวหอกค่าตัวสถิติของสโมสรจะลุกมาสังหารจุดโทษเข้าไปให้ วูล์ฟส์ ไล่มาเป็น 1-2 และเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในลีกสูงสุดของอังกฤษอีกด้วย

ซึ่งสุดท้ายแล้ว จบเกม เบิร์นลี่ย์ คว้าชัยเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 เก็บสามแต้ม มีเพิ่มเป็น 13 คะแนนรั้งอันดับ 16 จี้ อาร์เซน่อล แค่แต้มเดียว ส่วน วูล์ฟแฮมตัน แพ้ 3 นัดจาก 4 เกมล่าสุด อยู่อันดับ 11 มี 20 คะแนน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement