highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เรอัลมาดริด เปิดบ้านถล่ม แอทเลติกบิลบาโอ 3-1 ศึกลาลีกา

 


วันนี้ขอนำเสนอการแข่งขันศึกลาลีกา เป็นการเจอกันระหว่าง เรอัลมาดริด vs แอทเลติกบิลบาโอ 

เปิดเกมมาได้เพียงแค่ 13 นาที บิลเบา ก็ต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน เมื่อทาง ราอูล การ์เซีย ไปทำฟาวล์ ให้กับ โทนี่ โครส มาจากทางด้านหลังโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงต้องออกจากสนามไปทันที

เจ้าบ้านพับสนามลุยต่อเนื่อง นาทีที่ 23 วินิซิอุส จูเนียร์ ไหลบอลเข้ามาในเขตโทษให้ เฟเดรีโก้ บัลเบร์เด้ ปั่นด้วยขวาบอลพุ่งหลุดเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ในนาทีที่ 45+1 ทาง วินิซิอุส จูเนียร์ ได้ทำการกระชากบอลลุยเข้าเขตโทษก่อนเปิดย้อนมาให้ โทนี่ โครส ได้วิ่งกดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบโคนเสาเข้าไป เรอัล มาดริด ขึ้นนำไปก่อน 1-0 พร้อมจบครึ่งแรกด้วยผลสกอเท่านี้

เริ่มครึ่งหลัง มาไม่นานในนาทีที่ 52 ทีมเยือนได้ทำการโต้กลับ อันเดร์ กาป้า ทำชิ่งกับ ออสการ์ เดอ มาร์กอส หลุดเข้าไปซัดจังหวะแรกติดเซฟ ติโบลต์ กูร์กตัวส์ ก่อนซ้ำดาบสองไม่เหลือ แอธ.บิลเบา ตีเสมอ 1-1

ในนาทีที่ 74 เจ้าบ้านได้ขึ้นเติมเกมทางขวา ดานี่ การ์บาฆาล ได้เปิดโค้งเข้าเขตโทษ คาริม เบนเซม่า เทกตัวโหม่งจมตาข่ายให้กับ เรอัล มาดริด ได้ออกนำ 2-1 อีกครั้ง

ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+2 "ราชันชุดขาว" ได้ต่อเกมได้สวย ลูก้า โมดริช จ่ายให้ คาริม เบนเซม่า หลุดเข้าไปซัดด้วยเท้สขวาเสียบเสาเข้าไป เรอัล มาดริด ออกมาเป็นหนีเป็น 3-1

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement