highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

My Mate Nate ทำคลิบแถลงคู่ภรรยา สิ้นสุดรัก "เลิกกันแล้ว"

 


ข่าววันนี้ My Mate Nate ทำคลิบแถลงคู่ภรรยา สิ้นสุดรัก "เลิกกันแล้ว"

โดยในคลิป ทั้งเนทและหมี ได้บอกกับแฟนคลับว่า วันนี้เราทั้งสองคนมาทำคลิปเพื่อบอกกับแฟนคลับทุกคนว่า เราจะแยกทางกัน ซึ่งไม่ได้เป็นการตัดสินใจที่ง่ายเลย ส่วนเหตุผลนั้น ทั้งคู่ขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในครอบครัวสำหรับเราทั้งสองคน

และต่อจากนี้ เราสองคนจะไปเริ่มชีวิตของตัวเอง รีสตาร์ทใหม่ทั้งหมด และขอเวลาให้เราทั้งคู่เยียวยาตัวเองด้วย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement