highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ชีวิตปัจจุบัน "ไมค์ ภิรมย์พร" สู้ชีวิตยุค โควิด-19

 

ไมค์ ภิรมย์พร

ข่าววันนี้ เปิดชีวิตปัจจุบันของ ไมค์ ภิรมย์พร ที่สู้ชีวิตยุคโควิด-19 ที่ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง

กว่า 27 ปี ของ ไมค์ ภิรมย์พร ศิลปิน ขวัญใจผู้ใช้แรงงาน ในช่วงเวลาเกือบ 2 ปีที่ทั่วโลกต้องเผชิญกับสถานการณ์ระบาดของ โควิด-19 นั้น ธุรกิจบางอย่างพัง ธุรกิจบางอย่างเติบโต วันนี้เราจะมาตามดูชีวิตของ เขาคนนี้กัน

ทาง ไมค์ ภิรมย์พร บอกกับเราว่า ในช่วงที่เจอพิษโควิดแบบนี้ ให้เราหยุดคิด ตั้งสติก่อน ว่าเราจะอยู่กับมันอย่างไร เราทำอะไรได้บ้าง ตั้งสติ อย่าทุกข์ อย่าท้อ สุดท้ายก็จะมีทางออกเอง ฝากความห่วงใยไปยังญาติเพลงทั้งหลายให้ดูแลสุขภาพกัน

ไมค์ ภิรมย์พร

ไมค์ ภิรมย์พร

ไมค์ ภิรมย์พร





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement